+Aa-
    Zalo

    Ảnh: Hiện trường vụ tai nạn xe khách khiến 8 người thiệt mạng ở Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam.

    tai nan giao thong quang nam
    Theo thông tin từ  Ban ATGT Quảng Nam, vào khoảng 4h ngày 14/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam.
    tai nan giao thong quang nam 5
    Thời điểm trên, xe ô tô khách BKS 76B-006.60 (chưa xác định tài xế và hướng lưu hành ) chở theo nhiều người đã va chạm với  xe ô tô đầu kéo BKS 92H-004.33 kéo theo rơ-móoc 92R-004.69 do ông Trần Minh Nhật (SN 1982, trú tại Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam điều khiển lưu hành theo hướng Cầu Vượt Trường Hải - Cảng Tam Hiệp) điều khiển.
    tai nan giao thong quang nam 4
    Hậu quả, vụ tai nạn khiến 8 người tử vong và 2 phương tiện hư hỏng nặng. Trong đó, 6 người tử vong ngay tại hiện trường và 2 người tử vong khi được đưa tới bệnh viện. Những người khác bị thương cũng đã được đưa đi cấp cứu. 
    tai nan giao thong quang nam 3
    Nhận tin báo vụ tai nạn nghiêm trọng, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã có mặt ngay để chỉ đạo các lực lượng tổ chức cứu hộ, cứu nạn.
    tai nan giao thong quang nam 6
    UBATGTQG đã phân công cán bộ chuyên trách Uỷ ban tổ chức đoàn công tác của Uỷ ban cùng các cơ quan thành viên liên quan lên hiện trường để phối hợp với Lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.
    tai nan giao thong quang nam 2
    Đoàn công tác đã chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của Phó Thủ tướng-Chủ tịch UBATGTQG và của Bộ trưởng đến gia đình nạn nhân tử vong và động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ việc.
    tai nan giao thong quang nam 1
    Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hien-truong-vu-tai-nan-xe-khach-khien-8-nguoi-thiet-mang-o-quang-nam-a565806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan