+Aa-
    Zalo

    Anh nhờ em trai "lập hội" đến trường... đánh ghen

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mâu thuẫn trong quan hệ tình ái với bạn học cùng trường, Hoàng nhắn tin cho em trai, cùng đồng bọn mang hung khí đến "xử" bạn ngay giữa sân trường.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn trong quan hệ tình ái với bạn học cùng trường, Hoàng nhắn tin cho em trai, cùng đồng bọn mang hung khí đến "xử" bạn ngay giữa sân trường.

    Tin tức đăng tải trên báo Gia đình và Xã hội cho hay, chiều 24/5, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đậu Xuân Hoàng (23 tuổi), Đậu Xuân Huy (21 tuổi, cùng trú xã Nghi Kim, TP.Vinh) và Võ Hồng Đông (18 tuổi) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Dãy phòng A4 (trường ĐH Vinh), nơi Đạt và Dương bị đánh - Ảnh: báo Gia đình và Xã hội

    Như báo VOV đã thông tin trước đó, khoảng 11h30’ ngày 6/4, khi anh Lữ Trọng Đạt (19 tuổi), sinh viên trường ĐH Vinh, Nghệ An vừa rời khỏi giảng đường thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt lao vào dùng gạch đánh vào đầu. Cú đánh mạnh khiến Đạt gục tại chỗ. Thấy bạn bị đánh Cao Xuân Dương (22 tuổi, cũng là sinh viên trường ĐH Vinh) vội đến can ngăn thì bị nhóm thanh niên này dùng hung khí chém nhiều nhát khiến anh Dương bị thương nặng.

    Sau khi gây án nhóm thanh niên trên lập tức rời khỏi hiện trường. Hai nạn nhân cũng nhanh chóng được đưa đến BVĐK 115 Nghệ An cấp cứu.Vụ việc xảy ra vào giờ tan học nên có hàng ngàn sinh viên tại đây đã chứng kiến, không ít sinh viên tỏ ra hoang mang lo lắng.

    Nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an TP Vinh lập tức vào cuộc xác minh điều tra làm rõ, truy bắt nhóm đối tượng gây án. Qua quá trình điều tra sàng lọc đối tượng, củng cố chứng cứ cơ quan điều tra Công an TP Vinh đã tiến hành bắt giữ hai đối tượng là Đậu Xuân Huy và anh trai của Huy là Đậu Xuân Hoàng, để phục vụ công tác điều tra.

    Qua đấu tranh với các đối tượng, cơ quan điều tra làm rõ: Trước đó giữa Đậu Xuân Hoàng và anh Lữ Trọng Đạt có xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Cũng vì thế giữa Hoàng và Đạt từng xảy ra xô xát. Sau đó Hoàng luôn ôm mối hận, ngày 6/4, khi đi học tại phòng 101 nhà A4, trường ĐH Vinh, Hoàng phát hiện thấy Đạt cũng học chung phòng với mình. Xác định đây là thời cơ tốt để trả món nợ trước đó nên Hoàng đã nhắn tin cho em trai là Đậu Xuân Huy đến để “xử lý” đối thủ cho mình.

    Ngay sau khi nhận được tin nhắn của anh trai, Huy rủ thêm Võ Hồng Đông, Trần Đức Sơn Nam và một số đối tượng khác mang theo hung khí đến trường ĐH Vinh để xử lý anh Đạt. Trong lúc đánh anh Đạt thấy anh Dương đến can ngăn thì nhóm đối tượng đánh luôn anh Dương.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-nho-em-trai-lap-hoi-den-truong-danh-ghen-a146531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan