+Aa-
    Zalo

    Anh nông dân nhặt được ví tiền trả người đánh mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng anh Sâm vẫn mang chiếc ví nhặt được đến cơ quan công an giao nộp, tìm người đánh mất trả lại.

    Dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng anh Sâm vẫn mang chiếc ví nhặt được đến cơ quan công an giao nộp, tìm người đánh mất trả lại.

    Anh Đặng Văn Sâm mang chiếc ví nhặt được giao nộp cho cơ quan công an. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Ngày 24/2, anh Đặng Văn Sâm, SN 1971, trú tại thôn Liên Tài Năng, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnhHà Tĩnh, đã nhặt được chiếc ví tiến bên trong có hơn 4,6 triệu đồng.

    Được biết, anh Sâm là người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tuy nhiên anh vẫn mang chiếc ví đến nộp cho cơ quan công an nhờ tìm người trả lại.

    Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, trên đường đi làm đồng đến đoạn gần cửa hàng xăng dầu xã Tùng Lộc, anh Sâm nhặt được một ví da màu nâu, bên trong có 4.624.000 đồng tiền mặt và một số giấy tờ khác.

    Đứng chờ một lúc lâu nhưng không thấy ai đến nhặt lại, anh Sâm liền đem chiếc ví đến Công an xã Tùng Lộc giao nộp và nhờ tìm người đánh mất trả lại.

    Dựa vào thông tin từ các giấy tờ liên quan, Công an xã Tùng Lộc đã nhanh chóng tìm được người đánh rơi là anh Nguyễn Đức Tiến (SN 1989), trú tại thôn Tây Hương, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc.

    Nhận lại ví tiền, anh Tiến vô cùng cảm kích trước hành động đẹp của anh Sâm cùng Công an xã Tùng Lộc đã giúp anh nhận lại ví tiền bị rơi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-nong-dan-nhat-duoc-vi-tien-tra-nguoi-danh-mat-a357177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan