+Aa-
    Zalo

    Ảnh nóng lúc 16 tuổi gây xôn xao của Hoa hậu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngay từ bộ phim đầu tay Người tình trong mơ, Hà Kiều Anh đã dám “cởi” để có những cảnh quay chân thật nhất.

    (ĐSPL) – Ngay từ bộ phim đầu tay Người tình trong mơ, Hà Kiều Anh đã dám “cởi” để có những cảnh quay chân thật nhất.

    [mecloud]oYWEuczAUF[/mecloud]

    Hà Kiều Anh đăng quang ngôi vị nhan sắc lớn nhất Việt Nam vào năm 1992 khi cô mới 16 tuổi. Cô được xem là Hoa hậu đẹp nhất trong số các Hoa hậu. Đồng thời, Hà Kiều Anh cũng là cái tên để lại nhiều dấu ấn trong lòng mọi người. Đến nay, dù đã vắng bóng, ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình nhưng người đẹp này vẫn luôn được báo giới nhắc đến thường xuyên.

    Hoa hậu Hà Kiều Anh ở thời điểm hiện tại.

    Không chỉ được biết đến với tư cách là một Hoa hậu, người mẫu đình đám những năm 1990, Hà Kiều Anh còn được biết đến với vai trò là một diễn viên. Cô để lại không ít dấu ấn trong làng điện ảnh với những bộ phim như: Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Lối sống sai lầm, Người tình trong mơ,…

    Có thể nói vai diễn nào của Hoa hậu cũng nhận được lời khen về lối diễn xuất tự nhiên, tròn trịa, thậm chí là sự hy sinh vì nghệ thuật. Ngay từ bộ phim đầu tay, cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi dám bạo dạn trút bỏ xiêm y để có những cảnh quay chân thật nhất trong bộ phim "Người tình trong mơ" của đạo diễn Trần Phương sản xuất năm 1991.

    Hoa hậu Hà Kiều Anh trong phim.

    Được biết, trong bộ phim này, Hà Kiều Anh vào vai một cô sinh viên nghèo làm người mẫu cho một chàng họa sĩ lãng tử kiếm tiền ăn học.

    Trong một phân cảnh, người đẹp sẵn sàng trút bỏ xiêm y để quay cảnh nóng. Có lẽ là lần đầu tiên đóng phim cũng là lần đầu đóng cảnh nóng nên gương mặt  Hà Kiều Anh thoáng chút sợ hãi của cô gái mới lớn.

    Cô thuyết phục người xem bằng những gì tự nhiên và chân thật nhất của thiếu nữ 16 tuổi với vẻ đẹp thánh thiện ở những cảnh quay rất tình, không hề phản cảm.

    Hình ảnh Hà Kiều Anh trong phim Người tình trong mơ.

    Do trong phim chàng họa sĩ chỉ yêu nghệ thuật và si mê cái đẹp qua đôi mắt ướt át, không trần tục nên không có cảnh nóng giữa hai nhân vật chính. Các cảnh quay đều được được Hà Kiều Anh diễn rất tự nhiên và đề cao tính nghệ thuật.

    Tuy nhiên, những hình ảnh “dám cởi” của Hà Kiều Anh trong phim đã gây phiền phức cho cô sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992. Ở thời điểm đó, cô bị hiểu nhầm và gặp lùm xùm rằng đã từng đóng phim 18+.

    Những người trong đoàn làm phim đã phải lên tiêng để bênh vực cho người đẹp này. Đạo diễn Trần Phương khẳng định việc ai đó cố tình cắt xén bộ phim của ông tung lên mạng là một hành động độc ác đối với cô, nhất là khi những gì cô làm đều vì nghệ thuật.  Ông cho biết những cảnh quay này không ghê gớm đến mức người ta phải cắt nó ra, tung lên mạng và câu khách.

    Hoa hậu Hà Kiều Anh 15 năm về trước.

    Vị đạo diễn này cũng tiết lộ, chính mẹ ruột của Hà Kiều Anh là người đưa cô đến buổi thử vai và theo sát người đẹp trong quá trình quay phim. Ở cảnh quay mà mọi người cho là cảnh nhạy cảm được thực hiện ở một eo biển tại Nha Trang vắng người qua lại. Thậm chí, số lượng nhân viên có mặt tại trường quay cũng bị hạn chế để cho nhân vật diễn tự nhiên nhất.

    Bạn diễn của Hoa hậu Hà Kiều Anh là Lê Tuấn Anh trong vai chàng họa sĩ lãng tử cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ vì vẻ đẹp thánh thiện ngày ấy của Hoa hậu bị mang ra thêu dệt với mục đích xấu.

    Đến nay, mặc dù cảnh được cho là nhạy cảm nhất trong phim của Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn còn trên mạng nhưng nhiều khán giả vẫn không thể thưởng thức bản đầy đủ bộ phim "Người tình trong mơ" để cảm nhân vẻ đẹp thánh thiện ngày ấy của Hoa hậu Việt Nam 1992.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MWGrxmuZn7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-nong-luc-16-tuoi-gay-xon-xao-cua-hoa-hau-viet-nam-a103294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.