+Aa-
    Zalo

    Anh: Nữ cảnh sát kỵ binh bị ngựa hất ngã dập phổi khi đối phó biểu tình

    • DSPL
    ĐS&PL Một nữa cảnh sát Anh đã bị thương sau khi ngã khỏi ngựa với các vết thương nghiêm trọng, bao gồm gãy xương cổ, gãy xương sườn và dập phổi.

    Một nữa cảnh sát Anh đã bị thương sau khi ngã khỏi ngựa với các vết thương nghiêm trọng, bao gồm gãy xương cổ, gãy xương sườn và dập phổi.

    [presscloud]16001[/presscloud]

    Cảnh sát kỵ binh London hôm 6/6 tham gia ứng phó các cuộc biểu tình "Mạng sống người da màu quan trọng" nhằm đòi công lý cho George Floyd và chống phân biệt chủng tộc ở thủ đô London. Phần lớn các cuộc biểu tình với sự tham gia của hàng chục nghìn người diễn ra ôn hòa suốt ngày, nhưng bạo lực xảy ra ở đường Whitehall vào khoảng 19h.

    Trong lúc hỗn loạn, một người biểu tình phóng chiếc xe đạp cỡ nhỏ vào con ngựa mà một nữ cảnh sát đang cưỡi. Con vật lồng lên, hất nữ cảnh sát văng khỏi ngựa, đập vào cột đèn giao thông bên đường và rơi xuống mặt đường, bất tỉnh. Con ngựa vẫn tiếp tục phi nước đại trên đường phố, đâm vào một người phụ nữ tham gia biểu tình và cột đèn.

    Nữ cảnh sát nằm bất tỉnh sau khi bị hất văng khỏi ngựa. (Ảnh: AFP)

    Con ngựa vẫn tiếp tục phi nước đại trên đường phố, đâm vào một người tham gia biểu tình và cột đèn.

    Một người biểu tình bị ngựa húc trúng. (Ảnh: REX)

    Sau cú ngã, nữ cảnh sát bị gãy xương cổ, xương sườn và dập phổi. Cô đang được điều trị trong bệnh viện nhưng có khả năng sẽ phải nghỉ việc 4 tháng để bình phục. Liên đoàn Cảnh sát London gọi nữ cảnh sát bị ngã ngựa là "người hùng".

    Con ngựa không bị thương và đã tự quay trở lại chuồng gần đó. Cảnh sát đang "kiểm tra toàn bộ tình tiết" và tiếp tục điều tra sự việc.

    Biểu tình "Tôi không thể thở" khởi phát ở Minneapolis, Mỹ, sau cái chết của Floyd, đã lan rộng ra nhiều thành phố của Mỹ, nhằm đòi công lý cho Floyd và bình đẳng cho người da màu. Tại thủ đô London, Anh, hàng chục nghìn người tham gia biểu tình, nhưng chủ yếu là ôn hoà. Bộ trưởng Y tế Matt Hancock cảnh báo "chắc chắn có nguy cơ" tăng đột biến ca nhiễm nCoV do biểu tình.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-nu-canh-sat-ky-binh-bi-ngua-hat-nga-dap-phoi-khi-doi-pho-bieu-tinh-a326431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan