+Aa-
    Zalo

    Anh nuôi “yêu râu xanh” hiếp dâm em gái tàn tật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lợi dụng lúc mọi người vắng nhà, tên anh nuôi “yêu râu xanh” đã thực hiện hành vi thú tính với cô em gái tàn tật.

    (ĐSPL) – Lợi dụng lúc mọi người vắng nhà, tên anh nuôi “yêu râu xanh” đã thực hiện hành vi thú tính với cô em gái tàn tật.

    Theo tin tức từ Công an xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, Phú Thọ cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Đinh Văn Thủy (sinh năm 1988, trú tại xóm Cả, xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, Phú Thọ) đã có hành vi hiếp dâm.

    Trước đó, Công an xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, Phú Thọ nhận đơn tố cáo của bà Hà Thị P. (xóm Cả, xã Trung Sơn, Yên Lập, Phú Thọ) tố cáo Đinh Văn Thủy (1988) cùng xóm đã có hành vi cưỡng hiếp con gái bà là Đinh Thị D. (sinh năm 1990).

    Nạn nhân trong căn buồng bị người anh giở trò đồi bại. 

    Theo đơn tố cáo, vào chiều ngày 16/12 ông Đinh Văn Đ. (bố của D.) được em trai gọi xuống để gọi vía (tục lệ của người dân tộc Mường) cho con mình. Sau khi làm xong việc gia đình có làm mâm cơm để liên hoan, vì Thủy là con nuôi ông Đ. nên gia đình cũng gọi Thủy xuống uống rượu chung vui.

    Khi cuộc rượu đã xong, thấy ông Đ. say nên gia đình bảo Thủy đưa giúp ông Đ. về nhà nghỉ ngơi.

    Vì là con nuôi nên Thủy biết được nhà ông Đ. có con là D. bị tàn tật từ nhỏ mù cả hai mắt, suốt ngày ở trong buồng tối. Sẵn có men rượu trong người nên nhân lúc nhà không có ai, ông Đ. say không biết gì, Thủy đã mò vào phòng của D. và giở trò đồi bại.

    Video tham khảo:

    Án tù cho gã yêu râu xanh giở trò đồi bại với 2 bé gái

    Tới 18h cùng ngày, bà P. và con gái đi làm về thì bắt gặp Thủy đang trong buồng của D., trên người không một mảnh tre thân, thấy vậy bà P. em trai ông Đ. đến để làm chứng.

    Bị bắt quảng tang tại trận nhưng Thủy vẫn ngang nhiên thách thức và có lời hăm dọa đánh bà P., nhưng rất may là em ông Đ. đến kịp thời nên Thủy chưa làm gì bà P. Sau đó bà P. đã tố cáo hành vi đồi bại của P. lên cơ quan chức năng.

    Ông Đinh Văn Lý, Trưởng công an xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, Phú Thọ cho biết, nhận được thông báo lực lượng công an xã đã có mặt xác minh vụ việc và báo lên công an huyện Yên Lập.

    Sau khi xem xét tình hình và thu thập được những bằng chứng liên quan, công an huyện Yên Lập đã bắt giữ đối với đối tượng Đinh Văn Thủy với hành vi Hiếp dâm.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-nuoi-yeu-rau-xanh-hiep-dam-em-gai-tan-tat-a75802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan