+Aa-
    Zalo

    Anh quân nhân chinh phục nữ doanh nhân xinh đẹp ở "Người ấy là ai": Từng đóng phim, ngoài đời đẹp tựa "nam thần"

    • DSPL
    ĐS&PL Anh chàng quân nhân Nhật Linh thành đôi với nữ chính trong tập mới nhất "Người ấy là ai" đã giành trọn sự quan tâm của khán giả sau khi chương trình lên sóng.

    Anh chàng quân nhân Nhật Linh thành đôi với nữ chính trong tập mới nhất "Người ấy là ai" đã giành trọn sự quan tâm của khán giả sau khi chương trình lên sóng.

    Tập 6 "Người ấy là ai" mùa 3 đã ghép đôi thành công cho nữ doanh nhân xinh đẹp Kiều Ly và chàng quân nhân Nhật Linh. 

    Ngay cả các khách mời, cố vấn cũng khuyên Kiều Ly hãy đến với Nhật Linh vì màn tâm sự đầy chân thành của anh: "Màu xanh là anh bộ đội, và điều quan trọng nhất nếu như ngày hôm nay em trao cho anh bó hoa, anh không dám hứa trước là mình sẽ mang lại cho em sự giàu sang. Nhưng anh đảm bảo với em, anh có thể mang lại cho em hạnh phúc với bến đỗ an toàn”.

    Ngay sau khi tập này lên sóng, cư dân mạng đã tìm kiếm thông tin về Nhật Linh và vô cùng ấn tượng trước chàng quân nhân có thân hình 6 múi, thần thái tự tin lịch lãm và trái tim nồng ấm.

    Hình ảnh Nhật Linh trong bộ quân phục "đốn tim" nhiều cô gái.

    Cư dân mạng còn phát hiện, Nhật Linh từng tham gia đóng phim cách đây 8 năm. Bộ phim mà anh chàng để lại dấu ấn là "Cô hàng xóm rắc rối" kể về cuộc sống giảng đường và những rung động đầu đời của một nhóm bạn 6 người. Anh diễn xuất bên cạnh các gương mặt nổi bật như Huyền Lizzie, Kiên Hoàng, Hà Min...

    Nhan sắc ngoài đời của chàng quân nhân không hề kém cạnh khi xuất hiện trên ti vi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-quan-nhan-chinh-phuc-nu-doanh-nhan-xinh-dep-o-nguoi-ay-la-ai-tung-dong-phim-ngoai-doi-dep-tua-nam-than-a327057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan