+Aa-
    Zalo

    Anh quan tâm người khác sao còn "đến" với em?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Em đã có 1 đứa con và đã ly hôn, nhưng anh vẫn chấp nhận em. Anh sinh năm 1993. Gia đình anh ấy không đồng ý em, gây áp lực cho anh ấy.

    (ĐSPL) - Em đã có 1 đứa con và đã ly hôn, nhưng anh vẫn chấp nhận em. Anh sinh năm 1993. Gia đình anh ấy không đồng ý em, gây áp lực cho anh ấy. Dù vậy bọn em vẫn không chia tay, rồi vẫn liên lạc bình thường. Anh ấy quan tâm, lo lắng cho em mọi thứ, em có thể cảm nhận được.

    Em tên là M., sinh năm1992, quê ở Nghệ An ạ. Em vào Đồng Nai làm việc và quen được một người trong này từ năm ngoái ạ. Nhưng em đã có 1 đứa con và đã ly hôn. Anh ấy vẫn chấp nhận em. Anh ấy sinh năm 1993. Gia đình anh ấy không đồng ý, gây áp lực cho anh ấy. Dù vậy bọn em vẫn không chia tay, rồi vẫn liên lạc bình thường. Anh ấy quan tâm lo lắng cho em mọi thứ, em có thể cảm nhận được.

    Hè anh ấy đòi về quê với em. Hai người về được 15 ngày rồi vào ạ. Rồi anh theo em lên tận thành phố làm. Anh chăm sóc em rồi lo cho em. Tới khi em phải về nhà chị ở thì anh ở trên kia làm được 15 ngày rồi về luôn. Về thì bọn em vẫn bình thường. Nhưng em không biết sao do ba mẹ anh, rồi áp lực anh nên anh nói mình xa nhau đi. Anh chặn zalo em. Chặn hết mọi thứ, anh bảo anh có người khác rồi, xin lỗi em. Nhưng khi em bị bệnh nhập viện, anh lại vội vàng lên chăm sóc.

    Tới khi em lên thành phố khám anh cũng đưa em đi. Rồi khi về anh lại nhắn cho em: Em à, mình là bạn nhau nha, anh có người khác rồi. Em không tin, em nghĩ anh nói vậy vì gia đình ạ. Em vẫn liên lạc. Nhưng khi nhắn tin nói chuyện có mẹ hay em trai thì anh lại không dám nói chuyện với em. Anh sợ ba mẹ biết còn quen. Sau đó, ngày nào anh cũng lên nhà mua đồ ăn sáng cho em. Chở em đi mua đồ. Anh không muốn em đi xe một mình.

    Ảnh minh họa.

    Hôm qua anh còn lên phụ em việc nhà. Rồi em mới cầm điện thoại anh. Thấy anh thay ảnh đại diện bé nào đó làm ảnh đại diện. Em hỏi thì anh bảo thích thì thay. Em nghĩ anh không muốn nói cho em biết là gia đình ngăn cấm sợ em buồn. Nên thay ảnh bé khác để ba mẹ nghĩ không còn quen em. Nhưng em vô tình cầm điện thoại anh. Tin nhắn zalo em đọc cuộc nói chuyện. Thấy gần đây anh quan tâm một người đó là nick con bé anh thay ảnh đại diện. Anh nhắn tin quan tâm nó. Rồi thương nó. Chúc nó ngủ ngon. Rồi còn chở nó đi làm. Mua bánh cho nó ăn nữa. Em mới nói là anh có người khác còn tới bên tôi làm gì. Anh bảo là trên zalo tán trêu cho vui.

    Em cũng nghĩ anh làm vậy cho mẹ anh vui. Vì bé đó quen mẹ anh ấy. Nhưng anh nói thương người ta là em không thể chấp nhận được rồi. Em nghĩ anh quen bé này cũng 15 ngày rồi. Vì gần đây, anh ít nhắn tin nói chuyện, ít quan tâm em. Hôm qua anh vẫn ở lại phòng em. Vậy mà em đọc thấy anh thương người ta, anh không giải thích gì với em cả. Còn chở họ đi làm, quan tâm họ. Em nói thẳng, anh mặt cúi xuống buồn, rồi phóng xe về nhà. Rồi thay ảnh bé đó làm ảnh đại diện zalo cho em nhìn luôn.

    Vì sao anh quan tâm, lo cho em. Mà còn nói thương, quan tâm người khác. Em nói chia tay. Anh vẫn im. Em không còn quan tâm nữa. Giờ em muốn được tư vấn ạ. Đó là bắt cá hai tay hay là làm vậy vì gia đình ạ. Em chân thành cảm ơn ạ. Em đang rất rối.

    NGƯỜI GIỮ LỬA

    Em có chấp nhận một người đàn ông lúc nào cũng nghe theo sự sắp đặt của gia đình; không có quan điểm, chứng kiến riêng của bản thân? Và nếu anh ấy còn vì gia đình mà khiến em tổn thương thì sao? Một người đàn ông như vậy có thực sự mang lại hạnh phúc cho em khi sau này hai em là vợ chồng?

    Rõ ràng anh ấy đã lựa chọn gia đình, thay vì chọn em và điều đó đã gây ra không ít đau khổ, tổn thương cho em. Thay vì cùng em thảo luận các giải pháp nhằm thuyết phục gia đình thì anh ấy lại nhắn tin quan tâm rồi nói yêu thương người khác. Như vậy, anh ấy có xứng đáng được đón nhận tình cảm từ em không? Hiện tại, em hãy bình tĩnh suy nghĩ tình cảm của mình, cũng như tình cảm anh ấy dành cho mình từ trước tới nay.

    Sau khi suy nghĩ kĩ mọi chuyện hãy hẹn gặp anh ấy rồi chia sẻ với anh ấy những cảm nhận, suy nghĩ; những thắc mắc của bản thân, đồng thời lắng nghe suy nghĩ, quyết định của anh ấy về mọi chuyện. Hy vọng sau khi hai em nói chuyện rõ ràng với nhau thì sẽ có những quyết định phù hợp.


    Xem thêm video:

    [mecloud]E8RKjXN5ia[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-quan-tam-nguoi-khac-sao-con-den-voi-em-a170096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.