+Aa-
    Zalo

    Anh Quân tiết lộ lý do hát "Mưa và nỗi nhớ" cùng Bảo Trâm trong Vietnam Idol

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh Quân tiết lộ rằng, vì muốn nịnh ca sĩ Mỹ Tâm nên anh đã quyết định lựa chọn ca khúc "Mưa và nỗi nhớ" để song ca cùng Bảo Trâm trong CK Vietnam Idol 2012.

    (ĐSPL) - Anh Quân tiết lộ rằng, vì muốn nịnh ca sĩ Mỹ Tâm nên anh đã quyết định lựa chọn ca khúc "Mưa và nỗi nhớ" của chị để song ca cùng Bảo Trâm trong đêm chung kết Vietnam Idol 2012.

    Tối qua (17/1) tại phòng trà Opera, Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc giới thiệu Album "Cảm ơn vì tất cả" của ca sĩ Anh Quân Idol sau 2 năm gần như "mất tích".


    Mở đầu đêm nhạc, Anh Quân cùng 2 vũ công nữ mang tới tiết mục sôi động khi thể hiện ca khúc "Xuân yêu thương".

    Sau đó Anh Quân thể hiện thêm 2 ca khúc: Hối hận trongg anh, Trả nợ tình xa và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả bởi chất giọng trầm, khàn nhưng đầy nội lực.

    Sau màn biểu diễn solo trên sân khấu, Anh Quân giới thiệu khách mời trong đêm nhạc của mình là Bảo Trâm lên sân khấu và tái hiện lại ca khúc "Mưa và nỗi nhớ" từng hát ở chung kết Vietnam Idol 2012.

    Trong màn giao lưu với khán giả, Anh Quân đã tiết lộ lý do vì sao lại chọn ca khúc "Mưa và nỗi nhớ" để song ca trong đêm chung kết Vietnam Idol năm ấy. Anh Quân nói rằng: "Vì muốn nịnh chị Tâm (ca sĩ Mỹ Tâm) nên anh đã quyết định lựa chọn ca khúc "Mưa và nỗi nhớ" của chị để song ca cùng Bảo Trâm."

    Tiếp đó, Bảo Trâm gửi tặng khán giả ca khúc "Rolling in the deep".

    Sau khi thay trang phục, Anh Quân trở lại sân khấu với những ca khúc sôi động và phần giới thiệu Album mới "Có anh ở đây rồi".

    Ngoài khách mời Bảo Trâm, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ trẻ Khắc Anh - người sáng tác ca khúc hit "Có anh ở đây rồi" - ca khúc đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Anh Quân.

    Bản hit "Có anh ở đây rồi" của Khắc Anh do Anh Quân idol thể hiện đã đạt hơn 50 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc online.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-quan-tiet-lo-ly-do-hat-mua-va-noi-nho-cung-bao-tram-trong-vietnam-idol-a79740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan