+Aa-
    Zalo

    Anh ta xỉ nhục tôi vì có bầu sau "tình một đêm"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nửa mơ nửa tỉnh thấy anh đang cười, tôi cũng cười rồi ôm lấy anh, hôn dữ dội. Tới giờ không hiểu sao tôi lại làm thế.

    (ĐSPL) – Trên đường đi tôi cũng mệt nên thiu thiu ngủ, thi thoảng đi trên đoạn đường mấp mô tôi có tỉnh giấc anh vẫn chăm chú lái xe mà không để ý đến tôi. Nhưng rồi khi tôi đang mê man, tôi cảm giác có ai đó hôn mình, đôi tay đang nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể tôi

    Cách đây 2 tháng, tôi được cử xuống tham gia một khóa tập huấn ngắn ngày ở Hà nội. Cùng đi với tôi có anh Đ, anh ấy vốn hiền lành lại là người anh cả trong cơ quan nên ai cũng yêu mến. Khi biết tôi cùng xuống Hà Nội, anh mời tôi đi cùng xe riêng với anh, nhưng vì sợ chồng tôi hiểu nhầm, vợ anh dị nghị nên tôi từ chối.

    Những ngày ở Hà Nội cùng nhau, chúng tôi rất thân thiết. Chưa kể chúng tôi được phân làm việc, nghiên cứu một vấn đề chung. Anh với tôi vẫn thế khá ăn ý và hiểu nhau.

    Đợt chuẩn bị nộp bài thảo luận, 3 ngày cuối trước khi đợt tập huấn kết thúc anh với tôi cùng thức tới khuya. Vì ở gần phòng nhau, nên có hôm 3h sáng anh mới về, nhưng giữa chúng tôi không có gì xảy ra, bởi ai cũng ý thức được việc mình đã có gia đình. Thi thoảng, để đỡ mệt anh còn đùa tôi "hay mình xem phim sex giải trí đi". Nói rồi anh vỗ đùi cười khoái chí. Tôi cũng không quên thêm vài câu khiến anh ngượng ngùng đỏ mặt.

    Buổi tổng kết đợt tập huấn kết thúc, cả lớp cùng đi liên hoan. Sau đó, chúng tôi chào mọi người lên đường về quê. Vì nóng lòng muốn về sớm với chồng con, nên khi anh mời đi cùng tôi đã đồng ý ngay. 6h chiều xe bắt đầu xuất phát thẳng tiến về Lai Châu.

    Trên đường đi tôi cũng mệt nên thiu thiu ngủ, thi thoảng đi trên đoạn đường mấp mô tôi có tỉnh giấc anh vẫn chăm chú lái xe mà không để ý đến tôi. Nhưng rồi khi tôi đang mê man, tôi cảm giác có ai đó hôn mình, đôi tay đang nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể tôi. CTôi đã có một khoảnh khắc cháy bỏng cùng người đàn ông đó.

    Trót phản bội chồng vì đi nhờ xe cùng đồng nghiệp

    Thi thoảng, để đỡ mệt anh còn đùa tôi "hay mình xem phim sex giải trí đi". Nói rồi anh vỗ đùi cười khoái chí (Ảnh minh họa)

    Tôi về đến nhà, chồng tươi cười chào đón. Anh đã chuẩn bị sẵn nước ấm, khăn quần áo cho vợ tắm sau chuyến đường dài. Không những vậy, anh còn hầm một nồi cháo gà cho tôi ăn để bù đắp thời gian đi xe vất vả. Tôi không dám nói với chồng là đi cùng anh ấy. Nhưng tự lòng mình tôi thấy xấu hổ vô cùng.

    Mấy tuần sau tôi phát hiện mình có những biểu hiện khác lạ gần như biểu hiện có thai 2 bé trước. Sau khi thử que, thấy 2 vạch rõ ràng tôi khóc ngất đi. Đúng là tôi đã có thai, nhưng không phải con chồng tôi. Cảm giác toàn thân lạnh và run bần bật.

    Tôi ngã bệnh ốm mấy ngày, chồng tôi lo lắng mặt mày xanh xao. Tôi có nhắn tin báo với anh, mong anh đến thăm tôi. Nhưng anh không gọi điện cũng không trả lời tôi. Tới một buổi chiều khi chồng tôi ra ngoài mua dừa cho tôi uống, anh ta mới gọi và nói: “Em đủ khôn để biết phải làm gì, đừng nhắn cho anh về việc này nữa nếu em không muốn mọi người đều biết”.

    Tôi nghe mà ngẹn đắng cổ họng, tôi không muốn mất gia đình, càng không muốn làm việc thất đức với con trẻ. Giờ tôi hoang mang quá, tôi thấy thật nhục nhã và xấu hổ. Đã hơn 30 tuổi rồi còn bị đàn ông lừa tình, cũng tại cả tôi là người đàn bà dâm đãng. Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên để tôi biết mình phải làm gì lúc này?

    Nhathathanh3010@...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-ta-xi-nhuc-toi-vi-co-bau-sau-tinh-mot-dem-a47723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan