+Aa-
    Zalo

    Ảnh thẻ của nam sinh Học viện Ngân hàng đẹp như tạc tượng khiến cư dân mạng xao xuyến

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, ảnh thẻ của nam sinh Học viện Ngân hàng được chia sẻ trên mạng xã hội thu về hàng trăm lượt chia sẻ cùng vô số bình luận vì quá đẹp trai.

    Mới đây, ảnh thẻ của nam sinh Học viện Ngân hàng được chia sẻ trên mạng xã hội thu về hàng trăm lượt chia sẻ cùng vô số bình luận vì quá đẹp trai. 

    Nhan sắc đẹp như tạc tượng gây sốt mạng xã hội của nam sinh Học viên Ngân hàng.

    Được biết, chỉ sau vài giờ, danh tính của nam sinh điển trai này mau chóng được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, anh chàng này tên đầy đủ là Phạm Nam, sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Tài chính, trường Học viện Ngân hàng. Sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tươi toả nắng cùng chiều cao 1m80, nam sinh này đã ngay lập tức đốn tim hàng loạt cư dân mạng.

    Phạm Nam nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ đôi mắt biết cười. 

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Phạm Nam cho biết: "Mình cảm thấy rất bất ngờ vì lâu lâu vào Facebook thì tự nhiên thấy có quá nhiều thông báo, sau đó xem tag của bạn bè mới biết mình đã được lên fanpage và cảm thấy rất vui khi đọc được bình luận của mọi người. Vì nhận được khá nhiều follow và lời mời kết bạn nhưng Facebook lại giới hạn số lượng bạn bè, mình không thể chấp nhận hết tất cả mọi người chỉ sợ làm mọi người buồn thôi."

    Trong tương lai, Nam chia sẻ sẽ trau dồi bản thân nhiều hơn và nếu có cơ hội sẽ thử sức ở một lĩnh vực nghệ thuật nào đó. Hình ảnh về chàng nam sinh điển trai của Học viên Ngân hàng đã mau chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều lời khen ngợi.

    Trước đó, nhiều nam sinh cũng bỗng chốc trở thành chủ đề tìm kiếm của cư dân mạng nhờ bức ảnh thẻ được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Nam sinh Nguyễn Tuấn Anh được cư dân mạng săn lùng sau khi bức ảnh thẻ được chia sẻ lên mạng xã hội.

    Tấm ảnh thẻ của nam sinh Lê Huy Thêm vô tình được phát tán và ngay lập tức “gây bão” trên các diễn đàn trai xinh, gái đẹp.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-the-cua-nam-sinh-hoc-vien-ngan-hang-dep-nhu-tac-tuong-khien-cu-dan-mang-xao-xuyen-a322944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan