+Aa-
    Zalo

    Anh Thơ lên tiếng về thông tin đòi cát-xê 86 triệu cho đêm nhạc tri ân 5 nhạc sĩ

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Anh Thơ khẳng định, không có chuyện chị đòi cát-xê 2 bài hát 86 triệu đồng, việc không thể hát tại chương trình "Mạch nguồn Ví, Giặm" là do trùng lịch.

    Ngày 12/5, ông Nguyễn Công Khang, Chánh Văn phòng, Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội - Trưởng Ban tổ chức (BTC) chương trình “Mạch nguồn Ví, Giặm” bất ngờ thông báo vắng bóng ca sĩ Anh Thơ trong đêm diễn 14/5 trên trang Facebook cá nhân.

    anh tho len tieng ve thong tin doi cat xe 86 trieu cho dem nhac tri an 5 nhac si
    Ca sĩ Anh Thơ. Ảnh: FBNV

    Theo đó, chương trình nghệ thuật “Mạch nguồn Ví, Giặm" Chương trình khắc họa chân dung nghệ thuật của 5 nhạc sĩ: Nguyễn Văn Tý, Nguyễn Tài Tuệ, Hồng Đăng, Nguyễn Trọng Tạo và An Thuyên.

    "Mạch nguồn Ví, Giặm" sẽ diễn ra vào tối 14/5 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô. Chương trình do NSND Nguyễn Tiến Thọ đạo diễn, nhạc sĩ An Hiếu - con trai cố nhạc sĩ An Thuyên làm cố vấn nghệ thuật, với sự góp mặt của các nghệ sĩ Thanh Lam, Phạm Phương Thảo, Tiến Lâm, Đức Long, Bùi Lê Mận, Huyền Trang…

    Ban tổ chức chương trình đã mời ca sĩ Anh Thơ hát bài "Khúc hát sông quê" của Nguyễn Trọng Tạo - bài hát đã gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ này.

    Sau đó trên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc này và đa phần đều nghĩ theo chiều hướng ca sĩ Anh Thơ đã "đòi" cát-xê 86 triệu cho 2 bài hát nên đã bị BTC gạch tên ra khỏi chương trình.

    Chia sẻ với PV Dân trí, ca sĩ Anh Thơ cho hay, trước tiên chị gửi lời xin lỗi tới BTC chương trình và khán giả về sự việc lỡ hẹn với chương trình Mạch nguồn Ví, Giặm.

    Sự cố xảy ra là do trùng lịch với một chương trình khác cùng ngày ở Hà Nam, chứ không liên quan đến cát-xê như lời đồn nào đó, mong khán giả hết sức thông cảm cho Anh Thơ.

    Từ khi nghe một người em báo cho chị là có 2 chương trình bị trùng ngày, Anh Thơ đã gọi ngay cho BTC 2 đêm nhạc để xin đàm phán và cầu cứu cách giải quyết do sự cố này nhưng không được.

    Khi gọi điện thoại cho BTC đêm nhạc “Mạch nguồn Ví, Giặm”, sau một hồi giải thích thì BTC cũng đồng ý cho Anh Thơ hủy đêm nhạc. Anh Thơ rất buồn vì sự cố không mong muốn này.

    Anh Thơ cho biết thêm, để chuẩn bị cho đêm nhạc Mạch nguồn Ví, Giặm, chị đã chỉn chu phối khí lại 2 bài hát là Xa khơi và Khúc hát sông quê - đó là những bài hát hay đã cho Anh Thơ có được ngày hôm nay.

    Khi được hỏi: "Còn thông tin Anh Thơ "hét" cát-xê 86 triệu trong đêm nhạc bị lan truyền?". Anh Thơ khẳng định rằng, không có chuyện chị hét cát-xê 86 triệu. BTC có nói sẽ trả cát-xê 10 triệu và chị đã đồng ý nhưng cũng chưa nhận tiền của BTC.

    "Tôi và BTC làm việc với nhau bằng miệng và không có hợp đồng nhưng tôi biết mình sai về tình. Đây là tai nạn nhầm lẫn chứ tôi không cố tình làm vậy. Tôi đã phải xin 1 trong 2 chương trình thông cảm giúp mình. Không có bằng chứng nào nói việc tôi đòi cát-xê 86 triệu. BTC chương trình Mạch nguồn Ví, Giặm nói sẽ trả 17 triệu 500 nghìn đồng cho việc phối khí 2 bài và 10 triệu đồng tiền cát-xê hát, khi nào diễn sẽ gửi và tôi đồng ý chứ không đòi hỏi gì cả…", Anh Thơ thẳng thắn.

    Trong khi đó, theo Lao động, đến nay, BTC chương trình ở Hà Nam cũng đã đồng ý với lời xin lỗi của Anh Thơ và yêu cầu Anh Thơ trả lại vé, tiền phối khí… Do đó, Anh Thơ sẽ tham gia biểu diễn tại chương trình “Mạch nguồn Ví, Giặm” của Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội.

    VietNamNet cũng đã liên hệ với NSND Lê Tiến Thọ và được ông khẳng định rằng không có chuyện này.

    Cũng liên quan đến lùm xùm của ca sĩ Anh Thơ, nhạc sĩ An Hiếu cho biết: ''Việc ca sĩ nhận lời nhiều chương trình có lẽ là bình thường, nhưng có thể Anh Thơ nhầm lịch nên bị trùng. Việc đòi cát-xê cao là không đúng, chỉ là hiểu nhầm ban đầu thôi".

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tho-len-tieng-ve-thong-tin-doi-cat-xe-86-trieu-cho-dem-nhac-tri-an-5-nhac-si-a575241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan