+Aa-
    Zalo

    Ảnh thời đi học của Huyn Bin – Son Ye Jin lại khiến dân mạng “thổn thức”

    • DSPL
    ĐS&PL Hai ngôi sao đình đám Son Ye Jin, Hyun Bin trong phim “Hạ cánh nơi anh” đều sở hữu ngoại hình xuất chúng từ thời đi học.

    Hai ngôi sao đình đám Son Ye Jin, Hyun Bin trong phim “Hạ cánh nơi anh” đều sở hữu ngoại hình xuất chúng từ thời đi học.

    Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) đã khép lại nhưng tên tuổi mỹ nhân Son Ye Jin chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên từ trong phim đến ngoài đời. Son Ye Jin nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, không đụng chạm dao kéo. Loạt ảnh thời trẻ đã phần nào chứng minh nhan sắc trời ban của cô.

    Cụ thể, những bức ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên Son Ye Jin đã xuất hiện trở lại, vì sự nổi tiếng của cô từ bộ phim truyền hình ăn khách của tvN – Hạ cánh nơi anh. Một cư dân mạng đã đăng một số ảnh chụp màn hình của cô ấy vào năm 2002, khi cô ấy xuất hiện trên Happy Together của KBS.

    Lúc đó, nữ diễn viên chỉ mới 21 tuổi. Son Ye Jin khoe vẻ đẹp ngây thơ với làn da trắng và đôi má ửng hồng. Mặc đồng phục học sinh gọn gàng với mái tóc dài thẳng, trông cô như một học sinh cấp ba. Rất nhiều người hâm mộ tuyên bố rằng Son Ye Jin có thể đã ra mắt như một thần tượng Kpop toàn cầu như bây giờ.

    Nhan sắc thời trẻ của Son Ye Jin khiến fan "bấn loạn". 

    Bên cạnh Son Ye Jin, Hyun Bin cũng là ngôi sao có sức ảnh hưởng trên màn ảnh Hàn đầu 2020 nhờ Crash Landing on You. Ngoài tài năng, vẻ điển trai của anh cũng là đề tài bàn tán khắp các trang mạng xã hội. Từ nhỏ đến khi trưởng thành, nam diễn viên chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về khoản nhan sắc. Các đường nét trên khuôn mặt Hyun Bin dường như không thay đổi nhiều. Anh chỉ trở nên nam tính và rắn rỏi hơn theo thời gian.

    Hình ảnh hotboy học đường Huyn Bin được lan truyền trên mạng xã hội.

    Được biết, từ hồi trung học, Hyun Bin thực sự rất hot. Bạn học của Hyun Bin từng tiết lộ mỗi khi bước lên xe buýt, nam diễn viên luôn khiến nhiều nữ sinh phải xuýt xoa vì gương mặt điển trai, nam tính. Không chỉ vậy, anh còn nổi tiếng đến độ còn có cả một câu lạc bộ những người hâm mộ. Đối với các hậu bối thời đó, Hyun Bin không khác gì một nam thần bước ra từ trong truyện.

    Không những sở hữu ngoại hình nổi bật Hyun Bin còn học rất giỏi. Dù học ngành sân khấu điện ảnh ở trường Đại học Chung Ang nhưng anh không hề nhận đặc cách như những người nổi tiếng khác. Theo lời kể của bạn học Hyun Bin, nam diễn viên thi được điểm tốt đến mức chỉ cần xét tuyển bình thường cũng đủ để đỗ đại học.

    Hyun Bin tốt nghiệp khoa sân khấu trường Đại học Chung Ang vào năm 2004. 5 năm sau, nam tài tử lại tiếp tục sự nghiệp học hành khi theo học thạc sĩ tại đây. Có thể nói, dù thành danh và được công nhận tài năng ngay từ hồi mới vào nghề nhưng Hyun Bin vẫn không ngừng trau dồi tri thức và kỹ năng để cống hiến cho khán giả ngày một tốt hơn.

    Từ khi còn đi học, ngoại hình của Hyun Bin đã nổi bần bật.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thoi-di-hoc-cua-huyn-bin-son-ye-jin-lai-khien-dan-mang-thon-thuc-a318714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan