+Aa-
    Zalo

    Ảnh thời thơ ấu của BTV Hoài Anh gây sốt vì quá xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ bức ảnh thời thơ ấu cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc khi vừa lo lắng và nhớ nhà vì dịch bệnh chưa thể về thăm mẹ.

    Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ bức ảnh thời thơ ấu cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc khi vừa lo lắng và nhớ nhà vì dịch bệnh chưa thể về thăm mẹ.

    Nhan sắc khi còn nhỏ của BTV Hoài Anh.

    Hoài Anh xúc động viết: "Chưa bao giờ có thể nghĩ hay tưởng tượng việc bay về thăm mẹ lại khó khăn như bây giờ. Chưa bao giờ Hà Nội và Sài Gòn lại cách xa nhau đến thế... Những chuyến bay kết nối niềm vui trở thành nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

    Đi là để trở về, mà lúc này con lại không thể nào về được! Về để yên tâm là mẹ không ra phố nhiều những ngày này nữa, mẹ hay chủ quan lắm! Về để thấy cái dáng tròn xinh xinh của mẹ đi lại trong nhà, cái dáng như 3 bà tiên trong phim hoạt hình Walt Disney Người đẹp ngủ trong rừng, xinh đẹp, phúc hậu, và trẻ mãi không già...".

    BTV kỳ cựu của Bản tin Thời sự 19h chia sẻ thêm: "Nhìn mẹ, để có niềm tin và lạc quan rằng thế giới sẽ có những bà tiên, những phép màu như thế, để mọi người lại được nắm tay nhau. Chưa bao giờ mong những cái chạm tay như lúc này, những cái chạm tay ấm áp và trong lành. Và con sẽ lại trở về, để ôm lấy cái dáng tròn xinh của mẹ. Hà Nội hôm nay trở gió... Mong cả nhà mình khoẻ mạnh nhé mẹ ơi!".

    Bài viết của Hoài Anh nhận được sự đồng cảm từ bạn bè, đồng nghiệp, nhất là những người cũng đang sống xa gia đình. Một người bạn nhắn gửi đến Hoài Anh: "Rồi sẽ bình yên sớm nha bạn yêu".

    BTV Hoài Anh sở hữu những đường nét xinh xắn ngay từ nhỏ.

    Trước đó, BTV Hoài Anh cũng từng đăng tải hình ảnh thời thơ ấu trên trang cá nhân. Cô khẳng định mũi mình là thật, được di truyền từ bố mẹ và không hề có sự can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

    “Bố mẹ cho tôi một nụ cười

    Hơn 30 năm, hình như nụ cười vẫn thế!

    Cảm ơn bố mẹ của con!

    Có người thắc mắc cái mũi của Hoài Anh nhìn khác hồi nhỏ. Thật tình 100% khuôn mặt bố mẹ cho sao để vậy ạ, có điều hồi nhỏ mập quá lút cả mũi luôn. Cả nhà có thể ngắm ba mẹ Hoài Anh thì sẽ thấy rõ nha, mũi cả hai đều cao thật là cao ạ!”, BTV Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Nhiều người đã nhận xét, càng lớn BTV Hoài Anh càng xinh. Cô thực sự đã có một màn ”dậy thì” trên cả thành công. Đáp lại những lời khen, cô gửi lời cảm ơn tới khán giả.

    Nhan sắc hiện tại của BTV Hoài Anh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thoi-tho-au-cua-btv-hoai-anh-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-a317495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan