+Aa-
    Zalo

    Anh Thúy tiết lộ lý do vẫn đeo mặt nạ đi diễn sau scandal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Anh Thúy tiết lộ lý do tiếp tục đeo mặt nạ đi diễn sau scandal giả làm thí sinh Huyền Minh X-Factor – Nhân tố bí ẩn.

    (ĐSPL) Anh Thúy tiết lộ lý do tiếp tục đeo mặt nạ đi diễn sau scandal giả làm thí sinh Huyền Minh X-Factor – Nhân tố bí ẩn.

    Trong chung kết Ngôi sao mới tối 5/6 vừa qua, ca sĩ Anh Thúy tiếp tục đeo mặt nạ biểu diễn trên sân khấu. Điều này khiến khán giả nhớ lại lùm xùm giả làm thí sinh Huyền Minh có hoàn cảnh đáng thương để đi thi X-Factor – Nhân tố bí ẩn của cô cách đây không lâu. Gặp phóng viên Đời Sống Pháp Luật trong hậu trường chương trình, Anh Thúy đã có những chia sẻ về sự xuất hiện của mình với chiếc mặt nạ.

     Ca sĩ Anh Thúy xuất hiện trong một chương trình dành cho giới trẻ gần đây với chiếc mặt nạ quen thuộc.

    - Đây có phải là sự trở lại chính thức của chị sau scandal?

    Sau sandal, Huyền Minh – Anh Thúy có xuất hiện ở một vài event, đi diễn trở lại nhưng hiện tại Huyền Minh vẫn chưa có sản phẩm mới đánh dấu sự trở lại của Huyền Minh. Sau này, có sản phẩm mới đầu tư công phu thì Anh Thúy sẽ chính thức lấy nghệ danh Huyền Minh, mong được khán giả ủng hộ.

    - Được thẩm mỹ khá đẹp rồi. Tại sao chị vẫn tiếp tục xuất hiện với chiếc mặt nạ này?

    Tại sai Anh Thúy phải đeo mặt nạ ư? Bởi trước đó, Thúy được tài trợ đi làm lại gương mặt dù lớp da đã lành lặn rồi nhưng phải làm nhiều lần lắm mà mỗi lần làm xong là nó lại hơi sưng nên phải đeo mặt nạ và Thúy cũng không muốn xuất hiện trên sân khấu với gương mặt chưa hoàn thiện. Khi nào hoàn thiện, mình sẽ bỏ mặt nạ ra và sẽ có sản phẩm đầu tư nghiêm túc. 

    Anh Thúy tiết lộ lý do tiếp tục đeo mặt nạ đi diễn sau scandal

    Mặc dù gương mặt đã được chữa trị lành sẹo và xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhưng mỗi khi đi lên sâu khấu, Anh Thúy vẫn sử dụng mặt nạ vì gương mặt chưa thực sự hoàn thiện. 

    - Chị đã phẫu thuật những bộ phận nào và chị có ý định phẫu thuật nhiều hơn?

    Mình được tài trợ thẩm mỹ và đây là một may mắn của mình rồi, người ta giúp được đến đâu thì hay đến đó thôi vì quá trình điều trị kéo dài và tốn kém lắm.

    Hiện tại, mình đã nâng mũi, gọt cằm và làm da mặt. Nhưng quan trọng nhất vẫn là được làm da mặt, sau đó mới chị Diễm Hằng bên mimi mới giúp mình làm cằm để gương mặt hoàn thiện hơn. 

    Mọi người cũng lo mình làm quá nhưng mình chỉ làm tự nhiên, có ekip các bác sĩ Hàn Quốc qua nên cũng yên tâm, hơn nữa mỗi lần làm như thế này rất tốn kém nên mình không thể lạm dụng được. 

    Clip Anh Thúy trả lời phỏng vấn.

    - Được biết sau scandal, cát –xê của chị tăng lên rất nhiều?

    Các khách hàng, các anh chị đã biết mình trước đó thương mình nên sau chương trình X-Factor cũng biết chuyện của mình và giúp đỡ mình cho mình đi hát lại. Hiện tại, mức cát-xê của mình không quá cao, người ta đưa thêm cho mình để giúp mình trở lại với nghề chứ mình không đòi hỏi gì cả. Có những nơi từ thiện mình không lấy tiền bởi mình đã được giúp đỡ quá nhiều.

    Toàn bộ số tiền cát - xê kiếm được mình sẽ làm âm nhạc. Mình không làm gì trái với lương tâm cũng không chà đạp lên ai. Scandal chỉ là một sự cố mà mình không ngờ đến. Vì vậy, bây giờ mình sẽ phải cố gắng thôi vì không cố gắng thì tự mình sẽ dìm chết mình, đam mê của mình biến mất. Điều đó thật đau khổ, đau khổ hơn mình bị hư da mặt.

    - Nhưng rõ ràng một điều rằng scandal đến cũng là một may mắn bởi nó khiến chị hot hơn?

    Scandal đó là mình không cố ý, không có đường đi nước bước tính toán, không nghĩ nó là bước ngoặt của đời mình. Khi bị mọi người quay lưng lại, mình tuyệt vọng luôn. Sau đó, mình được giúp đỡ rồi được khán giả hiểu và đồng cảm. Cũng có những khán giả họ chưa tha thứ cho mình được. Bây giờ, Thúy sẽ cố gắng làm hết sức cho âm nhạc thôi chứ mình không biết làm thế nào nữa. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng cảm với Huyền Minh!

    Cảm ơn Anh Thúy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thuy-tiet-lo-ly-do-van-deo-mat-na-di-dien-sau-scandal-a35979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan