+Aa-
    Zalo

    Anh trai hé lộ hình ảnh thời trẻ của cố nghệ sĩ, bất ngờ trước nhan sắc bà xã danh hài

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Chí Thiện, anh trai ruột nghệ sĩ Chí Tài vừa chia sẻ hình ảnh thời nam danh hài mới sang Mỹ lập nghiệp, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

    Ông Chí Thiện, anh trai ruột nghệ sĩ Chí Tài vừa chia sẻ hình ảnh thời nam danh hài mới sang Mỹ lập nghiệp, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

    Những bức ảnh thời trẻ của Chí Tài được chính anh trai cố nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân khi chỉ còn ít giờ nữa, lễ viếng nam danh hài sẽ được tổ chức tại Mỹ. Một bức hình ghi lại cảnh nam danh hài ôm chiếc đàn guitar đậm chất nghệ sĩ, bức ảnh còn lại là cảnh Chi Tài chụp chung với ban nhạc do chính nam nghệ sĩ thành lập – Chí Tài Brothers.

    Ngoài nghệ sĩ Chí Tài, một nhân vật nữa cũng thu hút ánh nhìn của khán giả trong hai bức ảnh này là ca sĩ Phương Loan – bà xã của nam danh hài. Từ bức ảnh, có thể thấy “chị bé heo” Phương Loan trông rất trẻ trung, cá tính với mái tóc cắt ngắn hợp mốt vào thời điểm đó.

    Nam danh hài Chí Tài ôm cây đàn Guitar.

    Chí Tài Brothers được cố nghệ sĩ thành lập vào năm 1986, gồm 7 thành viên đảm nhận các vai trò khác nhau: Chí Thiện (keyboard), Quang Mỹ (bass), Phương Loan (ca sĩ chính), Kiều Linh (trumpet), Chí Thái (trống), Trịnh Nam Sơn (kèn, keyboard) và Chí Tài (guitar chính, hát nền).

    Được biết, ban nhạc thường biểu diễn tại các tiệc cưới, buổi sinh hoạt cộng đồng và các chương trình. Cùng làm việc trong một ban nhạc, nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và nảy sinh tình cảm.

    Cả hai về một nhà vào năm 1987. Tính tới nay, Chí Tài và bã xã đã bên nhau được hơn 30 năm. Mặc dù luôn phải sống xa nhau và không có con chung, tình cảm vợ chồng cố nghệ sĩ vẫn luôn khăng khít và thắm thiết như thuở ban đầu.

    Cố nghệ sĩ Chí Tài bên ban nhạc Chí Tài Brothers.

    Theo cáo phó được chia sẻ trên fanpage chính thức của nghệ sĩ Chí Tài, lễ tang của nam danh hài sẽ được tổ chức vào 2 ngày 18/12 và 19/12 theo giờ địa phương. Gia đình sẽ phát tang và thực hiện thành lễ cầu hồn, sau đó cho người thân, khán giả tới viếng từ 11h đến 17h ngày 18/12 tại Công Đoàn giáo xứ Thành Linh.

    Lễ an táng sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 19/12. Linh cữu sau đó sẽ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home ở Westminster, California (Mỹ) vào chiều cùng ngày. 

    Trong bản cáo phó, gia đình cũng thông báo không nhân vòng hoa viếng trong lễ tang. Tiền phúng điếu và mua vòng hoa sẽ được đóng góp vào quỹ từ thiện Chí Tài để giúp đồng bào bị thiên tai tại miền Trung Việt Nam theo tâm nguyện của cố nghệ sĩ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-he-lo-hinh-anh-thoi-tre-cua-co-nghe-si-bat-ngo-truoc-nhan-sac-ba-xa-danh-hai-a349882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan