+Aa-
    Zalo

    Anh trai vứt vội vòi nước, dang tay đỡ em trai rơi tự do từ ban công xuống

    ĐS&PL Người em trai không bị thương quá nặng nhờ được anh đỡ nhưng vẫn mất một lúc khá lâu mới có thể trấn tĩnh lại.

    Theo thông tin được đăng tải, ngày 31/7, người đàn ông tên Sadiq đứng trong sân nhà ở thành phố Mallapuram (bang Kerala, Ấn Độ), cầm vòi phun nước lên ban công. Đúng lúc này, anh bất ngờ phát hiện em trai mình là Shafik đang rơi từ ban công xuống.

    Người đàn ông lập tức vứt vòi nước rồi dang tay đỡ lấy em trai đang rơi tự do. Vì Shafik quá nặng nên hai anh em cùng ngã lăn xuống đất. Tuy nhiên, hành động của Sadiq đã giúp cậu em giảm bớt áp lực từ cú rơi đập đầu xuống đất.

    Mặc dù không gặp chấn thương quá nặng nhưng Shafik vô cùng bàng hoàng, phải mất một lúc lâu mới có thể trấn tĩnh lại và đứng dậy. "May mắn thay, anh ấy đã bắt được tôi nếu không tôi có thể bị một số vết thương nặng hơn", chàng trai trẻ chia sẻ với truyền thông Ấn Độ, đồng thời bày tỏ sự biết ơn vì anh trai kịp đỡ mình.

    moment-man-catches-his-younger-brother-who-fell-from-balcony-in-southern-india---buy-sell-or-upload-video-content-with-newsflare-480p.mp4

    Nguồn video: Newsflare

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra tại khu phố Haci Ilyas, thành phố Amasya (Thổ Nhĩ Kỳ). Hôm đó, anh Ruhi Asci đang đứng ngắm một cửa hàng ven đường qua cửa kính thì bé trai Khatira Amiri trượt qua lan can trên tầng 2, rơi trúng vai của anh.

    Cậu bé 1 tuổi đập vào lưng của Ruhi rồi bật ra và rơi xuống vỉa hè ngay sau lưng người đàn ông. Vừa choáng váng vừa bất ngờ, Ruhi quay lại và phát hiện Kharita đang ngồi trên nền bê tông nên lâp tức tiến đến bế đứa trẻ lên. Lúc này, mẹ của Kharita cũng chạy tới và cậu bé được nhân viên y tế đưa đến bệnh viện.

    Truyền thông địa phương cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, Kharita ngồi chơi trên ban công tầng 2 nhưng bị trượt ngã. Báo cáo tiết lộ cậu bé nhập viện trong tình trạng ổn định, đang được chăm sóc tại Bệnh viện Nghiên cứu và Giáo dục Sabuncuoglu Serefeddin của Đại học Amasya.

    Ruhi kể lại: "Ban đầu, tôi tưởng là chậu hoa rơi trúng người. Nhưng khi quay lại nhìn, tôi thực sự bàng hoàng khi biết đó là một em bé. Đứa trẻ lăn khỏi lưng tôi, đập xuống đất. Ở miệng và răng cháu bé có bị chảy một ít máu".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-vut-voi-voi-nuoc-dang-tay-do-em-trai-roi-tu-do-tu-ban-cong-xuong-a546626.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan