+Aa-
    Zalo

    Ảnh trong quan tài của con gái Whitney Houston bị rao bán 2,1 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lịch sử buồn tại tang lễ của Whitney Houston lặp lại với con gái bà khi bức ảnh của Bobbi Kristina Brown nằm trong quan tài cũng đang được rao bán với giá 100.000 USD.

    (ĐSPL) - Lịch sử buồn tại tang lễ của Whitney Houston lặp lại với con gái bà khi bức ảnh của Bobbi Kristina Brown nằm trong quan tài cũng đang được giao bán với giá 100.000 USD, tương đương 2,1 tỷ đồng.

    Khi còn sống, Whitney Houston và con gái rất thân thiết với nhau.

    Sau sự ra đi của con gái Whitney Houston, mâu thuẫn giữa hai nhà Brown (phía bố Bobby Brown) và Houston (phía mẹ Whitney Houston) ngày càng sâu sắc khi một bức hình của Bobbi Kristina Brown đang nằm trong quan tài được đem ra rao bán.

    Trang TMZ cho biết, mặc dù bức hình chưa được tiết lộ, nhưng họ cho rằng đây là bức hình được chụp vào hôm thứ sáu - một ngày trước khi diễn ra tang lễ của cô gái 22 tuổi tại Georgia.

    TMZ đã từ chối lời đề nghị dành cho bức ảnh và cho hay hiện bức ảnh được trả giá cao nhất là 100.000 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng).

    Danh tính người chụp và rao bán bức ảnh không được công bố trong khi hai bên nội ngoại của Bobbi Kristina đổ lỗi lẫn nhau về vấn đề này.

    Trước đó, khi đang điều trị trong bệnh viện, một bức hình của Bobbi Kristina cũng được rao bán và khẳng định chắc chắn là do một thành viên thân cận trong gia đình chụp.

    Sự việc này khiến người hâm mộ của Whitney Houston vô cùng tức giận và lên án hành động thiếu tôn trọng, nhẫn tâm, gợi lại nỗi đau của sự việc hồi năm 2012, sau đám tang của nữ diva.

    Khi đó, bức ảnh chụp Whitney Houston nằm trong quan tài đã được tờ báo lá cải National Enquirer mua lại từ một người tham gia tang lễ và cho đăng trên trang bìa của báo với chú thích “Độc quyền toàn thế giới”.

    Bobbi Kristina Brown qua đời ở tuổi 22 sau một thời gian dài trên giường bệnh. Giống như mẹ mình, Bobbi Kristina được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng trong tình trạng hấp hối và mặc dù đã được cấp buộc phải đi đến quyết định rút ống thở của cô và công bố tin buồn vào ngày 26/7 vừa qua.

    Bobbi Kristina Brown được an táng tại nghĩa trang New Jersey, bên cạnh mộ của mẹ cô - nữ danh ca Whitney Houston.

    VI AN

    Mời độc giả xem them video mục Giải trí:

    [mecloud]KxVtKPTqH7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trong-quan-tai-cua-con-gai-whitney-houston-bi-rao-ban-21-ty-dong-a104763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.