+Aa-
    Zalo

    Ảnh tự đăng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà chân dài miên man khó tin, qua camera thường thì có gì khác biệt?

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi chân dài của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đạt tỉ lệ 1/5 khó tin ở ảnh tự đăng, công đúng đặt câu hỏi liệu qua camera thường đôi chân siêu thực này có giữ được phong độ.

    Đôi chân dài của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đạt tỉ lệ 1/5 khó tin ở ảnh tự đăng, công đúng đặt câu hỏi liệu qua camera thường đôi chân siêu thực này có giữ được phong độ.

    Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang đã ghi danh vào danh sách những hoa hậu có chiều cao "khủng" nhất showbiz Việt. Lợi thế chiều cao đem lại cho người đem một đôi chân dài miên man khiến dân tình nhiều phen trầm trồ hết lời khen ngợi.

    Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip quay lại bằng camera thường đã ghi lại hình ảnh nàng Hậu trình diễn catwalk. Video khiến khán giả băn khoăn liệu body Đỗ Thị Hà có thần thánh như ảnh được người đẹp tự đăng.

    [presscloud]18316[/presscloud]

    Trong clip, có thể thấy Hoa hậu 2020 diện bộ váy cắt xẻ sâu, khoe đôi chân dài mượt mà thẳng tắp. Dù vậy, khán giả đem đối chiếu với ảnh tự đăng của Đỗ Thị Hà lại nhận thấy đôi chân của cô nàng không thật sự lung linh như ảnh đã được photoshop kỹ lưỡng.

    Với ảnh khoe body của người đẹp đăng trên trang cá nhân, tỉ lệ phần thân bằng 1/5 phần chân nhưng có vẻ bên ngoài đôi chân dài của người đẹp chưa đạt đến tỉ lệ hoàn hảo khó tin như vậy.

    Khán giả cho rằng đôi chân của Đỗ Thị Hà không  đạt tỉ lệ khó tin như hình ảnh được photoshop kỹ lưỡng.

    Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ lên tiếng "ném đá" góc quay đã dìm hàng thân hình Đỗ Thị Hà.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-dang-cua-hoa-hau-do-thi-ha-chan-dai-mien-man-kho-tin-qua-camera-thuong-thi-co-gi-khac-biet-a354060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan