+Aa-
    Zalo

    Anh Tú - Diệu Nhi rạng ngời hạnh phúc trong đám cưới ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Chiều 22/10, đám cưới của Anh Tú, Diệu Nhi đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang bên Hồ Tây, Hà Nội.

    anh tu dieu nhi rang ngoi hanh phuc trong dam cuoi o ha noi 1
    Đám cưới lần này được tổ chức riêng tư, chỉ dành cho người thân, họ hàng và khách của gia đình; không có sự góp mặt của bạn bè nghệ sĩ. 
    anh tu dieu nhi rang ngoi hanh phuc trong dam cuoi o ha noi 2
    Tại lễ cưới ở Hà Nội, cô dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú rạng ngời hạnh phúc. Anh Tú có những cử chỉ ân cần, chăm sóc bà xã.
    anh tu dieu nhi rang ngoi hanh phuc trong dam cuoi o ha noi 3
    Cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu vào ngày 1/10 vừa qua. Sự kiện quy tụ 250 khách, trong đó có nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Trấn Thành, Tiến Luật, Thu Trang,...
    anh tu dieu nhi rang ngoi hanh phuc trong dam cuoi o ha noi 41

    Tại đám cưới, cô dâu, chú rể đã có những lời bày tỏ dễ thương, xúc động khiến các vị khách có mặt hết khóc lại cười. Hai ngôi sao chia sẻ họ đã trải qua 7 năm yêu nhau kín tiếng với nhiều áp lực. Diệu Nhi khóc cho biết Anh Tú không phải một người yêu lý tưởng nhưng là người chồng tốt, luôn chu đáo và ân cần với cô những lúc chỉ có hai người.

    anh tu dieu nhi rang ngoi hanh phuc trong dam cuoi o ha noi 5

    Sau lễ cưới, chú rể Anh Tú đã thể hiện ca khúc "Hơn cả yêu" cùng Đức Phúc tại buổi tiệc. Cô dâu Diệu Nhi nắm tay chú rể để cổ vũ. Đặc biệt, Anh Tú còn mang đến một bất ngờ là ca khúc "Bài này không để đi diễn" dành riêng cho bà xã trong đám cưới đã được anh đăng tải lên kênh Youtube và nhận 10 triệu lượt xem, giữ vị trí top 1 trending YouTube.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-dieu-nhi-rang-ngoi-hanh-phuc-trong-dam-cuoi-o-ha-noi-a555029.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dàn sao Việt đến dự đám cưới Bình Anh - Phương Nga

    Dàn sao Việt đến dự đám cưới Bình Anh - Phương Nga

    Ngày 21/10, lễ cưới của Á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An diễn ra tại một khách sạn ở Hà Nội. Đông đảo dàn sao Việt bao gồm các Hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đều có mặt để chúc phúc cho cặp đôi. Trước khi đám cưới diễn ra, Bình An - Phương Nga yêu cầu khách mời mặc trang phục trang nhã ngoại trừ màu trắng.