Anh Tú “nghỉ” Rap Việt đi làm giám khảo, thì ra đây là lý do cho sự vắng mặt ở vòng Đối đầu


Thứ 5, 01/10/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Vắng mặt ở vòng Đối đầu "Rap Việt", ca sĩ Anh Tú khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với vai trò giám khảo trong tập 22 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3.

Vắng mặt ở vòng Đối đầu "Rap Việt", ca sĩ Anh Tú khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với vai trò giám khảo trong tập 22 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3.

In dấu ấn tuyệt vời trong lòng khán giả, ca sĩ Anh Tú đã khiến người xem vỡ òa trong cảm xúc qua những màn hỗ trợ thí sinh cực kỳ máu lửa ở vòng Chinh phục "Rap Việt". Vắng mặt ở vòng Đối đầu, Anh Tú bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Nhanh như chớp nhí" mùa 3.

Lần đầu đến với chương trình, Anh Tú không một mình mà kéo theo Phương Lan hóa thân vào vai “giám khảo” của một chương trình tìm kiếm tài năng nhí.

Phương Lan và Anh Tú ở "Nhanh như chớp nhí" mùa 3.

Chia sẻ về việc này, giám khảo Phương Lan khẳng định: “Chúng tôi sẽ rất là công bằng, công tâm, làm việc bằng cái tâm để tìm ra những người có tầm”.

Với tâm thế trả lời hết sức gay gắt từ giám khảo, MC Trấn Thành “khép nép”: “Không dám cãi, với cách nói của giám khảo tôi không dám cãi”. Tiếp tục dẫn dắt chương trình, Trấn Thành bộc bạch muốn xin ý kiến của 2 vị giám khảo về tiêu chí chọn thí sinh. Giám khảo Phương Lan chia sẻ: “Với một cuộc thi tầm cỡ như vậy thì đối với em vui là được!”. Trấn Thành không khỏi trầm trồ: “Chúng ta bàn rất nhiều về tầm cỡ, về tài năng, về nghệ thuật và cuối cùng… vui là được”.

Trái ngược với Phương Lan, anh chàng giám khảo đáng mong đợi – Anh Tú chia sẻ quan điểm của mình: “Các thí sinh phải thể hiện những tài năng thiên bẩm của bản thân mình, ví dụ như là hít đất khoảng tầm… 2 cái là mình cảm thấy nhiều lắm rồi”.

Đến nước này thì MC Trấn Thành cũng phải lắc đầu ngao ngán với những tiêu chí rất ư là “không liên quan” đến từ 2 vị giám khảo.

Phần giới thiệu đầu tiên là màn lăn và tâng bóng rất “nghệ thuật” đến từ bộ đôi thí sinh nhí nhà Anh Tú – Tuấn Kiệt và Nhật Minh. Màn biểu diễn khiến Trấn Thành nhịn không được phải khen ngay: “Ngầu à! Cái lăn này khó lắm nha”.

Ngay lập tức, nhí Tuấn Kiệt kết thúc màn lăn bóng trên lưng và chuyền cho đồng đội Minh Nhật. Hiểu ý bạn, Minh Nhật nhanh chóng tiếp bóng và bắt đầu phần trình diễn của mình. Tuy không phải là quá xuất sắc nhưng màn biểu diễn của 2 nhí đã mang đến những tiếng cười vui vẻ cho cả trường quay như tiêu nhí mà giám khảo Phương Lan đề ra – vui là được.

Trình ngoại ngữ như Trấn Thành cũng phải chào thua siêu nhí diễn kịch bằng tiếng Anh, một mình “cân” cả 2 vai.

Đối đầu với cả 2 tài năng như đội Anh Tú, giám khảo Phương Lan cũng không kém cạnh, giới thiệu ngay 2 thành viên đội mình. Đầu tiên là cô bé Mỹ An đã xuất sắc đưa khán giả lạc vào thế giới của 2 nhân vật trong vở hài kịch Matilda và đặc biệt là cô bé kể bằng tiếng Anh.

Hơn thế nữa, Mỹ An một mình “cân” luôn cả 2 vai nam và nữ cực kỳ khó mà lại còn diễn rất mượt mà. Để cái kết ấn tượng, Mỹ An chơi ngay một cú hất tóc cực kỳ thần thái, đến Trấn Thành còn phải tấm tắc: “Tôi mê nhất là cái đoạn vuốt tóc, y như mình coi phim Ở Nhà Một Mình hồi xưa vậy đó”. Tham gia cùng Mỹ An là câu bé Bảo Vinh có biệt tài làm thơ.

Đội hình đã đầy đủ, sự bùng nổ của các phần thi sẽ diễn ra trong tập 22 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3 lúc 20h Chủ nhật ngày 4/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-nghi-rap-viet-di-lam-giam-khao-thi-ra-day-la-ly-do-cho-su-vang-mat-o-vong-doi-dau-a340917.html