+Aa-
    Zalo

    Anh Tú sánh bước Trình Mỹ Duyên trong dự án truyền hình đầu tay

    • DSPL
    ĐS&PL Dàn diễn viên Anh Tú, Trình Mỹ Duyên, Tú Vi, Trà Ngọc Hằng...rạng rỡ, hào hứng trong buổi ra mắt bộ phim “Anh Yêu Em Được Bao Lâu?”.

    Anh Yêu Em Được Bao Lâu? là dự án phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý - tình cảm tập trung vào những câu chuyện gia đình và tình yêu ngọt ngào chốn công sở, được sản xuất bởi M&T Picture với sự chỉ đạo của đạo diễn Lý Khắc Lynh.

    Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên ấn tượng như Anh Tú, Trình Mỹ Duyên, Tú Vi, Trà Ngọc Hằng, Dũng Bino, Vũ Đằng, Vũ Ngọc Ánh, Mai Bích Trâm, Hải Triều, Kim Nhã, Giang Thái, Khánh Tiên, Quốc Trầm, Marando... 

    Anh yêu em được bao lâu? là dự án truyền hình đầu tiên Anh Tú, Trình Mỹ Duyên tham gia và cũng là lần đầu tiên họ hợp tác với nhau. Nói về điều này, Anh Tú chia sẻ: "Đây là lần đầu gặp Mỹ Duyên và cũng là lần đầu hợp tác với bạn. Anh Tú nghĩ mình sẽ chia sẻ tâm sự thật lòng để cả 2 có thể hiểu nhau hơn và thể hiện nhân vật một cách tốt nhất. 

    Bên cạnh đó mình thấy phim truyền hình càng ngày được đầu tư nhiều hơn. Ranh giới giữa phim truyền hình và điện ảnh đã không còn quá xa. Và dự án Anh Yêu Em Được Bao Lâu? là lần đầu Anh Tú đóng phim truyền hình, Anh Tú tin đây sẽ là dự án hấp dẫn dành cho khán giả". 

    anh tu sanh buoc trinh my duyen trong du an truyen hinh dau tay1
    Anh Tú và Mỹ Duyên lần đầu hợp tác. 

    Về phía Trình Mỹ Duyên, vì là lần đầu đóng phim truyền hình lại hợp tác với nhiều đàn anh đàn chị dày dặn kinh nghiệm nên cô khá lo lắng, thậm chí mất ăn mất ngủ. Để khắc phục điều này nữ diễn viên đã đọc kịch bản nhiều lần, trao đổi với các tiền bối đi trước và xem thêm những bộ phim tình cảm công sở. Chính vì vậy Mỹ Duyên mong rằng nhân vật Khánh Minh trong dự án truyền hình đầu tay sẽ được khán giả đón nhận. 

    Trong buổi họp mặt đầu tiên của cả ekip các nghệ sĩ đều vô cùng hào hứng. Bởi đây là dịp để họ gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu thêm về bạn diễn cũng như nhân vật của bản thân trước khi bộ phim chính thức bấm máy. Xuất hiện từ khá sớm Tú Vi nổi bật với mái tóc tém và gu thời trang ấn tượng.

    anh tu sanh buoc trinh my duyen trong du an truyen hinh dau tay2
    Mỹ Duyên cho biết cô cảm thấy khá lo lắng khi lần đầu đóng phim truyền hình.

    Được biết đây cũng là tạo hình nhân vật Thái An - nữ giám đốc xinh đẹp, manly và lạnh lùng do cô đảm nhận. Bên cạnh đó dự án còn đánh dấu sự trở lại của Trà Ngọc Hằng sau 5 năm vắng bóng và nhân vật mẹ đơn thân Diễm Trinh khá giống với hoàn cảnh đời thực của cô. 

    Tiết lộ đây là lần đầu hợp tác với toàn bộ ekip, Anh Tú khẳng định bản thân sẽ không ngại trao đổi để giúp nhân vật Hy Đông cũng như bộ phim đạt được chất lượng cao nhất: "Em sẽ không ngại đâu, em sẽ hỏi hết những gì trong phân cảnh và những người đóng cùng với em. Em sẽ đưa ra quan điểm để mình thống nhất phân cảnh đó thú vị nhất". Tiếp lời đàn anh, Mỹ Duyên mong nhận được sự giúp đỡ và lời góp ý từ đồng nghiệp cũng như toàn bộ ekip làm phim. 

    Sau phần chia sẻ của Anh Tú - Mỹ Duyên, Dũng Bino không giấu được sự hào hứng, nam diễn viên nói: "Nghe thấy 2 giọng Bắc em thấy rất yên tâm, vì từ trước tới giờ những phim em tham gia thì hầu như chỉ có 1 mình em giọng Bắc. Chính vì thế ít nhất có 3 người là em thấy ấm áp hơn rồi. Trong phim này em đảm nhận vai Minh Hiếu - 1 tuyến phản diện". 

    anh tu sanh buoc trinh my duyen trong du an truyen hinh dau tay3
    Dũng Bino.

    Xuất hiện cùng mái tóc light đỏ nổi bật Vũ Ngọc Ánh khẳng định mình là yếu tố đặc biệt, đóng vai trò trung hòa. "Giọng em nửa Nam nửa Bắc còn nguyên dàn sau Nam không", nữ diễn viên cười nói.

    Anh Yêu Em Được Bao Lâu? sẽ được lên sóng VTV9 trong tháng 6 tới. 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-sanh-buoc-trinh-my-duyen-trong-du-an-truyen-hinh-dau-tay-a531281.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan