Anh Tú (The Voice) đăng ảnh khoe tóc mới, Hoà Minzy vào bình luận một câu khiến chính chủ phải "câm nín"


Thứ 6, 24/09/2021 | 11:10


Cùng sự kiện

Khi những người hâm mộ đang xôn xao trước đồn đoán về chuyện tình cảm giữa Anh Tú (The Voice) và LyLy, Hoà Minzy đã để lại một bình luận khiến chính chủ cũng phải "câm nín".

Trong những ngày qua, dù chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng thông qua những bài đăng đăng trên mạng xã hội, người hâm mộ liên tục soi được các chi tiết cho thấy Anh Tú (The Voice) và LyLy đang hẹn hò và có thể đã "về chung một nhà".

Cụ thể, trước đó, Anh Tú từng khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ ảnh mái tóc bị cắt lỗi tại nhà. Đáng chú ý, nhiều người nhanh chóng chỉ ra LyLy là "tội đồ" gây ra việc này bởi trên trang Facebook cá nhân, cô thừa nhận: "Đúng là mình sinh ra để làm nhạc chứ không phải để cắt tóc".

Giải trí - Anh Tú (The Voice) đăng ảnh khoe tóc mới, Hoà Minzy vào bình luận một câu khiến chính chủ phải 'câm nín'
Anh Tú và LyLy cùng chia sẻ về chuyện cắt tóc khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang hẹn hò. Ảnh: FB

Theo đó, đến tối 23/9, Anh Tú đăng tải hình ảnh mới khoe "góc nghiêng thần thánh" với mái tóc được cắt sửa gọn gàng kèm dòng chú thích: "Tóc lại đẹp trai".

Dù LyLy không có động thái gì liên quan nhưng Hoà Minzy lại nhanh chóng gây chú ý khi để lại một câu hỏi trong hình ảnh mới của Anh Tú: "Tại sao mùa dịch mà Ly lại cắt tóc được cho anh vậy?". Trước câu hỏi "gài" của đồng nghiệp, Anh Tú cũng chỉ đáp lại bằng hình ảnh một chiếc dép kèm dòng chú thích "Hòa nha hòa nha". 

Giải trí - Anh Tú (The Voice) đăng ảnh khoe tóc mới, Hoà Minzy vào bình luận một câu khiến chính chủ phải 'câm nín' (Hình 2).
Anh Tú chia sẻ hình ảnh mái tóc mới được cắt sửa gọn gàng. Ảnh: FBNV
Giải trí - Anh Tú (The Voice) đăng ảnh khoe tóc mới, Hoà Minzy vào bình luận một câu khiến chính chủ phải 'câm nín' (Hình 3).
Tuy nhiên, Hoà Minzy đã nhanh chóng để lại câu hỏi khiến chính chủ cũng "câm nín". Ảnh: FBNV

Bình luận giữa Hoà Minzy và Anh Tú đã nhanh chóng khiến người hâm mộ thích thú, nhiều người cho rằng câu trả lời này giống việc nam ca sĩ đã bị "bắt thóp", lộ rõ mười mươi "hint" sống chung nhà với LyLy. Trước đó, mỗi khi được hỏi về vấn đề này, Anh Tú thường ngó lơ hoặc chọn đánh lạc hướng bằng một đề tài khác.

Giải trí - Anh Tú (The Voice) đăng ảnh khoe tóc mới, Hoà Minzy vào bình luận một câu khiến chính chủ phải 'câm nín' (Hình 4).
LyLy và Anh Tú cùng checkin trong phòng tắm khiến nhiều người cho rằng cặp đôi có thể đã về một nhà. Ảnh: FBNV
Giải trí - Anh Tú (The Voice) đăng ảnh khoe tóc mới, Hoà Minzy vào bình luận một câu khiến chính chủ phải 'câm nín' (Hình 5).
Giải trí - Anh Tú (The Voice) đăng ảnh khoe tóc mới, Hoà Minzy vào bình luận một câu khiến chính chủ phải 'câm nín' (Hình 6).
Trên Facebook cá nhân, Anh Tú và LyLy cũng thường chia sẻ hình ảnh đi chung với nhau cho thấy quan hệ của cả 2 vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-the-voice-dang-anh-khoe-toc-moi-hoa-minzy-vao-binh-luan-mot-cau-khien-chinh-chu-phai-cam-nin-a514187.html