+Aa-
    Zalo

    Anh Tú và Diệu Nhi thông báo đã kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian giấu kín, Diệu Nhi và Anh Tú khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi xác nhận cả hai đã trở thành vợ chồng.

    Trưa 21/8, mạng xã hội "dậy sóng" trước khoảnh khắc diễn viên Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn với Diệu Nhi sau thời gian dài giấu kín. Theo đó trên trang cá nhân, anh chàng hài hước viết: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú".

    anh tu dieu nhi
    Cặp đôi thông báo đã đăng ký kết hôn.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, đại diện truyền thông của Anh Tú xác nhận thông tin nam diễn viên và Diệu Nhi chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Cả hai đã đăng ký kết hôn và hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

    "Anh Tú và Diệu Nhi đã gửi thiệp mời cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Lễ cưới của cặp sao sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới đây. Cả hai xin trân trọng cảm ơn những tình cảm, lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả", đại diện của Anh Tú nói.

    Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cả 2. Ai nấy đều hy vọng một đám cưới linh đình sẽ sớm được tổ chức trong thời gian tới.

    Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ (TPHCM). Từ quan hệ đồng nghiệp, hai người nảy sinh tình cảm và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016.

    Cả hai từng có khoảng thời gian chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật lên mạng xã hội, công khai mặc đồ đôi xuất hiện trong một chương trình truyền hình và xác nhận đang hẹn hò.

    Năm 2019, hai diễn viên vướng nghi án chia tay vì không tương tác cùng nhau. Từ đó đến nay, cả Diệu Nhi và Anh Tú đều từ chối trả lời về đời sống cá nhân, chuyện tình cảm. Diệu Nhi từng cho biết việc hai người quay game show, trả lời phỏng vấn chung lúc mới công khai hẹn hò khiến công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Lo sợ chuyện đời tư lấn át sự nghiệp nên hai người từ đó đã không muốn chia sẻ thêm chuyện riêng tư.

    Năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn bí mật sinh con. Tuy nhiên, cô và Anh Tú đều quyết giữ im lặng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-va-dieu-nhi-thong-bao-da-ket-hon-a548499.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan