+Aa-
    Zalo

    Anh Tú và Tuấn Hưng kêu gọi giúp đỡ cô giáo trẻ ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhạc sỹ Anh Tú và ca sỹ Tuấn Hưng kêu gọi cộng đồng giúp đỡ cô giáo trẻ mắc ung thư.

    (ĐSPL) - Xúc động và cảm thương cho hoàn cảnh của cô giáo trẻ mắc ung thư và bị bạn trai từng thề non hẹn biển rời bỏ ra đi không một lời giải thích, nhạc sỹ Anh Tú và ca sỹ Tuấn Hưng đã kêu gọi cộng đồng giúp đỡ cô giáo trẻ này.

    Tú Dưa và Tuấn Hưng kêu gọi cộng đồng giúp đỡ cô giáo trẻ ung thư

    Bị người yêu ruồng bỏ ngay trên giường bệnh, nhưng khi chia sẻ cùng ca sỹ Tuấn Hưng, Hiền lo nhất là sẽ không ai chăm sóc bố mẹ khi về già vì anh trai Hiền cũng đã mất trong một vụ tai nạn.

    Ca sỹ Tuấn Hưng cho biết, Hoàng Thị Hiền là một trường hợp bệnh nhân để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với đoàn thiện nguyện của mình cùng đội bóng HAT và những người bạn hai ngày trước đã ghé thăm tại Khoa Nhi, Bệnh viện K2 Tân Triều (Hà Nội).

    Được biết, Hiền sinh năm 1993, cô sinh ra và lớn lên ở Đội 13, thôn Lão Phú (xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng).

    Hết 3 năm phổ thông, Hiền đã thi đậu vào trường Cao đẳng sư phạm mẫu giáo. Ước mơ của cô đã thành hiện thực khi cầm tấm bằng hạng khá ra trường và được nhận vào làm việc tại một trường mầm non trên chính quê hương mình. Cuộc sống có lẽ sẽ tươi đẹp hơn và ước mơ của cô sẽ kéo dài hơn, nếu như một năm sau đó, cô không phát hiện ra mình mắc căn bệnh U hạch ác tính ở vùng bẹn bên phải.

    Từ đó đến nay em đã phải trải qua 4 lần phẫu thuật. Lần phẫu thuật thứ 4 này các bác sĩ đã phải cắt bỏ đi 1 bên chân phải của Hiền.

    Khi nỗi đau về thể xác chưa kịp nguôi ngoai sau hàng loạt ca phẫu thuật thập tử nhất sinh, cô giáo trẻ mầm non - Hiền lại chịu nỗi đau đớn tột cùng về tinh thần. Người con trai từng thề non hẹn biển với cô bỗng nhiên biến mất, cắt đứt mọi liên lạc với cô sau lần ghé thăm cô trên giường bệnh.

    Chia sẻ với những nỗi đau mà Hiền đang phải chịu đựng, ca sỹ Tuấn Hưng nói trong nghẹn ngào: “Tuấn Hưng và Anh Tú cùng rất nhiều những người bạn khác sẽ trở lại thăm Hiền trong vòng 10 ngày tới. Các anh cần có thời gian để làm thêm nhiều điều cho các em. Tất cả những gì các anh đang làm chỉ mong muốn là sức khỏe của em sẽ may mắn bình phục và chúng ta sẽ cùng ở bên cạnh nhau để đấu tranh với căn bệnh quái ác này. Hãy tin rằng tất cả như anh cũng như anh Tú cũng như rất nhiều người khác vẫn luôn quan tâm tới em, vẫn luôn quan tâm tới tất cả những em khác. Những bệnh nhi trong bệnh viện K hãy tin những gì anh nói”.

    Tú Dưa và Tuấn Hưng kêu gọi cộng đồng giúp đỡ cô giáo trẻ ung thư
    Nhạc sỹ Anh Tú và ca sỹ Tuấn Hưng cảm thương cho những nỗi đau đớn về thể xác và tinh thần mà Hiền đang phải trải qua. 

    Cùng tâm trạng với Tuấn Hưng, nhạc sỹ Tú Dưa cũng bày tỏ nỗi lòng xót xa trước những đau khổ mà Hiền phải chịu đựng: “Qua lời kể của anh em, bạn bè trong đoàn cùng với những gì tôi đã được theo dõi trên báo đài trong mấy ngày vừa qua và những buổi đi từ thiện của Tuấn Hưng cùng công ty HAT của Hưng thì bản thân tôi biết đến trường hợp của Hoàng Thị Hiền, tôi cảm thấy rất xúc động."

    Qua đó, nhạc sỹ Tú Dưa đã nhắn nhủ, động viên Hiền cũng như các bệnh nhân khác đang phải đối mặt với căn bệnh quái ác: “Cá nhân tôi chỉ mong một điều là cuộc sống còn ngày nào thì chúng ta vẫn còn phải tiếp diễn, tất cả chúng ta đều phải tiếp tục công việc hàng ngày, tiếp diễn mọi thứ xung quanh.

    Tôi chỉ mong các em luôn luôn lạc quan, nhìn về phía trước, hướng tới tương lai để luôn có những giây phút thực sự thoải mái và hạnh phúc. Chúc các em luôn mạnh khỏe”.

    Clip nhạc sỹ Anh Tú và ca sỹ Tuấn Hưng kêu gọi cộng đồng giúp đỡ bệnh nhân Hoàng Thị Hiền.

    Mọi sự giúp đỡ của độc giả xin được gửi về báo Đời sống và Pháp luật. Địa chỉ tầng 4, tòa nhà Ngôi Sao, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc trực tiếp thông qua mẹ em là cô Tạ Thị Hiên, số điện thoại 0937919789. Ngoài ra, quý bạn đọc có thể trực tiếp giúp đỡ em tại giường bệnh số 30, buồng số 5, khoa Nhi Bệnh Viện K2 Tân Triều - Hà Nội. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-va-tuan-hung-keu-goi-giup-do-co-giao-tre-ung-thu-a42765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan