+Aa-
    Zalo

    Ánh Tuyết "Hương vị tình thân" ngừng dùng mạng xã hội, có biểu hiện trầm cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Ánh Tuyết (đảm nhận vai Diệp trong phim Hương vị tình thân) bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng sử dụng mạng xã hội một thời gian. Cô khẳng định sự dừng lại này là sự bắt đầu một hành trình mới.

    Tối ngày 8/6, nữ diễn viên Ánh Tuyết bất ngờ thông báo trên trang Facebook rằng sẽ dừng mọi hoạt động để điều trị sức khoẻ tinh thần. Cô tiết lộ sẽ đến một nơi không có mạng xã hội, không có tranh đua, ganh ghét mà chỉ có sự bình yên và niềm vui.

    anh tuyet huong vi tinh than ngung dung mang xa hoi co bieu hien tram cam1 copy
    Diễn viên Ánh Tuyết. 

    Nữ diễn viên Hương vị tình thân viết: ''Thời gian vừa qua mình đã đi một chặng đường dài, đã cố gắng hết sức lực của bản thân nhưng đến bây giờ mình đã kiệt sức, không thể bước tiếp. Mình đã quyết định sai nhiều điều, những thứ khiến bản thân trở nên xấu xí và không thực sự là con người thật của mình, vô tình làm sai với nhiều người. Mình thực sự xin lỗi khi đã làm cho nhiều người cảm thấy buồn lòng về mình.

    Và điều lớn nhất có lẽ là mình đã không đi theo trái tim của mình, làm những nhiều mình không thích, khiến tâm trí kiệt sức không thể tiếp tục chống trọi được với áp lực quá khắc nghiệt được nữa. Và nếu cứ cố tiếp tục, nỗi đau tinh thần sẽ ngày càng nặng hơn và mình sẽ chẳng bao giờ vượt qua được. Nên mình đã quyết định dừng lại, kết thúc tất cả những nguồn tiêu cực hiện tại''.

    anh tuyet huong vi tinh than ngung dung mang xa hoi co bieu hien tram cam3
    Cô cho biết sẽ dừng mọi hoạt động để điều trị sức khoẻ tinh thần.

    Cô khẳng định sự dừng lại này là sự bắt đầu một hành trình mới: "Hành trình để quay về lắng nghe bản thân nhiều hơn, lấy lại nguồn năng lượng mới, quyết tâm vượt qua những yếu đuối tinh thần, để khi quay lại, mạnh mẽ, kiên cường và không sợ hãi bất kì điều gì trong cuộc đời này nữa. Mình chấp nhận bước đi chậm hơn, nhưng đây là cách duy nhất để mình tự giúp chính bản thân mình vượt qua khó khăn". 

    Chia sẻ với báo Dân Việt, quản lý của Ánh Tuyết cho biết, bởi tiếp nhận những luồng thông tin độc hại trên mạng xã hội, nhằm công kích bản thân trong thời gian dài nên Ánh Tuyết đã có những biểu hiện trầm cảm, rối loạn lo âu kéo dài.

    Cô đã rất lưỡng lự khi quyết định tạm dừng mọi hoạt động để bình tâm và điều trị chứng trầm cảm: "Hiện tại Tuyết đang lên chùa để tìm kiếm không gian yên tĩnh để tìm lại chính mình. Ánh Tuyết cũng đã tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý.

    Trong suốt thời gian dài đọc và chịu đựng những thông tin tiêu cực trên mạng xã hội nên Ánh Tuyết kiệt sức và rơi vào tình trạng căng thẳng lo âu", quản lý Ánh Tuyết chia sẻ.

    anh tuyet huong vi tinh than ngung dung mang xa hoi co bieu hien tram cam2
    Ánh Tuyết từng đảm nhận vai Diệp trong bộ phim Hương vị tình thân. 

    Trước đó, nữ diễn viên Ánh Tuyết đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân vào cai Diệp trong phim Hương vị tình thân phần 1. Để phục vụ cho vai diễn, cô tự mình tăng 8kg. Tuy nhiên, đến phần 2 của phim, vai của Ánh Tuyết được thay thế bởi diễn viên Bích Ngọc. Điều đó đã tạo nên luồng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Sau sự việc Ánh Tuyết phải lên tiếng làm rõ vấn đề, tránh câu chuyện bị đẩy đi xa ảnh hưởng tới bản thân mình cùng ê-kíp phim. 

    Ánh Tuyết sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, từng nổi danh với cái tên “Tuyết Bít” và chuyên đóng các clip hài, clip nhạc chế triệu view trên mạng xã hội. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tuyet-huong-vi-tinh-than-ngung-dung-mang-xa-hoi-co-bieu-hien-tram-cam-a540473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan