+Aa-
    Zalo

    Ánh Viên đoạt HCV thứ 4, bỏ xa đối thủ về nhì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ánh Viên đã về đích ở vị trí đầu tiên với thời gian 2 phút 14 giây 25, bỏ xa người về thứ 2 tới gần 2 giây trong nội dung thi đấu 200 mét cá nhân hỗn hợp.

    Ánh Viên đã về đích ở vị trí đầu tiên với thời gian 2 phút 14 giây 25, bỏ xa người về thứ 2 tới gần 2 giây trong nội dung thi đấu 200 mét cá nhân hỗn hợp.

    Theo tin tức trên TTXVN, chiều 28/4, nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên của Việt Nam đã dễ dàng đoạt chiếc HC vàng thứ tư của riêng cô tại SEA Games 29. Lần này ở nội dung 200 mét cá nhân hỗn hợp của nữ.

    "Kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên tươi cười ở bục về đích. Ảnh: Dân Việt

    Báo Dân Việt thông tin thêm, kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên bước vào lượt bơi chung kết 200m hỗn hợp nữ ở làn bơi số 5. Với kỳ vọng của ban huấn luyện và hàng triệu người hâm mộ đang dõi theo từ quê hương, Ánh Viên đã không phụ niềm tin của tất cả khi về đích ở vị trí đầu tiên với thời gian 2 phút 14 giây 25, bỏ xa người về thứ 2 tới gần 2 giây.

    Sau khi nhận HCV, Ánh Viên chia sẻ: "Em rất vui khi có được tấm HCV mặc dù đây không phải kết quả em mong muốn".

    Nói về việc phải thi nội dung 800m tự do ở trận chung kết 1 và phải đợi kết quả, Ánh Viên cho hay: "Đó là do kết quả trước đó của Ánh Viên không được tốt nên phải xếp thi buổi sáng nên cũng phần nào gây cho Ánh Viên chút tâm lý".

    Cũng ở nội dung 100m bơi ngửa nam, Paul Lê Nguyễn đã giành HCĐ sau khi về đích với thành tích 2 phút 03 giây 39. Vận động viên về nhất nội dung này là Triady Fauzi Sidiq của Indonesia với thành tích 2 phút 01 giây 72.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-vien-doat-hcv-thu-4-bo-xa-doi-thu-ve-nhi-a199963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan