+Aa-
    Zalo

    Ảnh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won xuất hiện trong sách Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Trấn Thành và Hari Won rủ nhau đi ăn ở một quán hủ tiếu nổi tiếng đã xuất hiện trong một cuốn sách Hàn Quốc về Việt Nam.

    Hình ảnh Trấn Thành và Hari Won rủ nhau đi ăn ở một quán hủ tiếu nổi tiếng đã xuất hiện trong một cuốn sách Hàn Quốc về Việt Nam.

    Mới đây, Hari Won đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô và Trấn Thành xuất hiện trong một cuốn sách tiếng Hàn. Nữ ca sĩ hân hoan chia sẻ: "Vợ chồng Xìn Ri lên sách Hàn Quốc".

    Tôi chỉ mới lướt vội qua mục lục, nhưng tôi nghĩ cuốn sách sẽ mang đến thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã sử dụng bức ảnh của vợ chồng chúng tôi. Tôi sẽ đọc nó thật say mê, cảm ơn!”, Hari Won nói thêm.

    Hari Won khoe hình vợ chồng cô xuất hiện trên sách Hàn Quốc.

    Được biết, cuốn sách này mang tên "Tại sao lại là thị trường Việt Nam?" do ký giả Kwon Soon Woo chấp bút. Cuốn sách được phát hành vào tháng 12/2019, nội dung dự đoán thị trường kinh tế Việt Nam sẽ có nhiều biến động và tăng trưởng kể từ năm 2020.

    Hình ảnh cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt trong trang sách được chụp lại từ một video giới thiệu quán hủ tiếu đêm mà Trấn Thành cùng Hari Won cùng trải nghiệm.

    Trong sách có đoạn mô tả cặp vợ chồng nổi tiếng: "Nữ ca sĩ Hàn Quốc đang sống và hoạt động tại Việt Nam đã đều đặn giới thiệu ẩm thực Việt đến với người Hàn thông qua các video. Chồng cô - Trấn Thành - là nam MC nổi tiếng thường được gọi là Yoo Jae Suk của Việt Nam. Anh còn là diễn viên chính của bộ phim ăn khách thu hút cả triệu khán giả".

    Hari Won và Trấn Thành thường xuyên đưa nhau đi thưởng thức các món ăn ngon.

    Trấn Thành và Hari Won hiện là cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên truyền hình lẫn mạng xã hội, có đôi khi là theo cách "dìm hàng" đối phương.

    Tuy vậy, Hari Won cũng có cách "quản lý" chồng cực kỳ cao tay. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ mỗi sáng cô bỏ vào ví chồng đúng 5 triệu. Hôm sau, cô sẽ kiểm tra rồi thêm vào ví chồng số tiền sao cho đủ 5 triệu. Như vậy, Hari sẽ biết ngày hôm trước ông xã tiêu hết bao nhiêu.

    Trước đó, khi Trấn Thành đăng tải đoạn clip đến nhà cô gái tung tin vu khống mình và gặp thái độ không hợp tác của một trong số những cô gái đó, Hari Won cũng tỏ thái độ bức xúc thay chồng.

    Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình làm phiền người ta thì đó là vô tình? Nói chung làm gì làm, làm ơn đặt vào vị trí ngược lại sẽ có đáp án".

    Trấn Thành cũng cho biết tổn thất mà anh phải chịu trong những ngày qua là rất lớn. Các nhãn hàng liên tục yêu cầu anh làm tường trình, xác minh thông tin, thậm chí là mất hợp đồng quảng cáo.

    Bên cạnh đó, các chương trình mà Trấn Thành đang tham dự cũng bị ảnh hưởng. Và đặc biệt nhất là người thân trong gia đình ảnh cũng chịu nhiều áp lực tinh thần.

    Cộng đồng mạng ủng hộ cách làm quyết liệt của Trấn Thành lần này bởi nghệ sĩ là những người thường xuyên phải chịu những tin đồn nhảm, nhiều lần xúc phạm đến hình ảnh và danh dự mà ít khi có được sự đền bù xứng đáng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-vo-chong-tran-thanh---hari-won-xuat-hien-trong-sach-han-quoc-a325997.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan