+Aa-
    Zalo

    Anh yêu em nhưng sao lại có con với người con gái khác?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Em yêu một cô gái được 5 tháng. Tình cảm của chúng em thì rất mặn nồng tha thiết.

    (ĐSPL) - Em yêu một cô gái được 5 tháng. Tình cảm của chúng em thì rất mặn nồng tha thiết. Em làm nghề du lịch, là 1 hướng dẫn viên, bây giờ cũng là mùa du lịch em đi nhiều nên không có thời gian quan tâm tới cô ấy.

    Cách đây 1 tháng sau khi kết thúc chuyến đi 3 ngày 2 đêm xách balo về nhà thì em gặp bạn bè có mời bạn đi uống bia. Hôm đó có 1 người con gái không phải là người yêu em. Cô ấy quen biết em từ hồi cô ấy mới bước chân vào trường cấp 3. Có mấy lần người đó có ngỏ lời nói yêu em nhưng em không nhận lời. Vì không có tình cảm với người đó có yêu vào rồi lấy nhau cũng không hạnh phúc phải không ạ?

    Nhưng hôm đó mải vui với bạn bè, vừa đi xa về mệt nên cứ ngồi uống và uống rất nhiều bị say. Thực tình hôm đó em say chẳng biết gì, đầu óc quay cuồng, ói hết ra mệt lắm ạ. Bình thường em đi tiếp khách hay giao lưu với khách uống cũng biết cầm chừng để không say vì còn có công việc. Chắc hôm ấy tại vui với bạn bè nên quá chén, bạn bè em đứa nào cũng say.

    Cô gái ấy vì sợ em đi đường gió máy đã đưa em vào nhà nghỉ. Khi bước chân vào nhà nghỉ em cứ nghĩ cô gái ấy là bạn gái em. Em đã làm chuyện ấy với cô gái đó.

    Ảnh minh họa.

    Sáng hôm sau tỉnh dậy em mới giật mình bật dậy đầu choáng váng cũng ngỡ sao mình lại vào đây thì thấy cô ấy đi vào mua cho em tô cháo em ăn, em hỏi cô ấy hôm qua có xảy ra chuyện gì không. Cô ấy đáp là: Anh yên tâm không có chuyện gì đâu. Em cũng gật đầu và tin là như vậy, chắc có lẽ là con gái nên họ cũng ngại ngùng khi nói chuyện đó.

    Bất ngờ một tháng sau cô ấy nhắn tin cho em bảo em có thai rồi, giọt máu đó là của em. Em đang dẫn khách mới ngớ người ra, mặt buồn không biết nói gì hơn, tour tuyến hôm đó em bị cháy tour tâm lí lắm anh chị ạ. Em về nhà thì hỏi cô gái đó rõ mọi chuyện thì cái hôm ấy em có làm chuyện ấy em mới ngỡ làm lần đầu thì sao có được.

    Cô ấy bảo trước chưa nhận lời yêu em, cô ấy có yêu 1 người và làm chuyện ấy mấy lần. Nhưng rồi em không còn thấy có tình cảm với người đó và đã chia tay, hôm ấy em có ngăn anh nhưng không được. Em thì là người gây ra, nhưng đứa bé không có tội em không biết phải làm gì vào lúc này, phá thì lương tâm mình cắn rứt. muốn bỏ đứa bé để cho mọi chuyện êm dịu lại nhưng cô gái ấy nhất quyết không bỏ em cũng lại không muốn.

     Tối về trong đầu em cứ nghĩ tới người yêu, có lỗi với cô ấy, có lỗi với những lời nói, lời hứa với cô ấy. Nghĩ nát óc thì mọi cách đều xung đột lẫn nhau đành chọn cách im lặng ra đi rồi thời gian cũng sẽ xóa dẫn em trong tâm trí cô ấy để cô ấy tìm 1 người khác cho cô ấy hạnh phúc hơn em để em đành lòng chấp nhận cưới một người không yêu mang trong mình giọt máu vì giọt máu đó mà chấp nhận ra đi với người mình yêu thật đau lòng.

    Em không muốn đổ lỗi cho cái gì hay hành động của em anh chị ạ. Em đứng ra nhận lỗi nhưng lấy một người không yêu liệu có hạnh phúc không?

    Rồi một ngày, cô gái đó nhắn tin nói chuyện với người yêu em, nói về sự thật, và nói ba hoa lên để cho cho người yêu em biết nhằm mục đích chia rẽ tình cảm của em, muốn người yêu em phải từ bỏ và muốn em không nghĩ đến cô ấy nữa mà dành thời gian cho mẹ con cô ấy.

    Khi em biết chuyện, em mới nói rõ tất cả với người em yêu cô ấy buồn lắm, mấy hôm em có trấn an để cô ấy tha thứ cho em nhưng được 1 lúc thì cô ấy lại chửi em. Em cũng phải chịu, chứ biết làm sao bây giờ nói toàn câu đau lòng mà em không cầm được nước mắt.

    Mấy hôm nay em xin nghỉ phép không muốn bước chân ra ngoài vì lời đồn của dân làng không nghe được nói trước mặt thì em phục nói sau lưng thì uất lắm. Chuyện có 1 thì lời đồn 10 em cũng không quan tâm, giờ trong đầu em đang phân vân lắm anh chị ạ, 1 là con và gia đình 2 là người em yêu lúc nào em chỉ nghĩ rủ người yêu bỏ trốn thôi bỏ mặc tất cả để ra đi với người mình yêu anh chị ạ.

    Em đau lòng lắm. Giờ không biết phải làm sao, mọi ngày mạnh mẽ, có nhiều cách xử lý nhưng đến bản thân mình thì không sao làm được. Em mong anh chị cho em một lời khuyên.

    Em trai giấu tên

    Em trai thân mến!

    Cái sai của em là để rượu chè làm chủ lý trí và cái sai thứ hai nữa đó là không thú nhận tất cả với bạn gái mà để chính cô gái đó nói với bạn gái của mình về sự việc kia khiến cô ấy đau lòng gấp bội. Cô ấy sẽ bị kích động bởi những lời nói không thật của cô gái kia, nhưng khi ấy sự giận giữ, ghen tuông và cảm giác thất vọng cũng như căm hận có làm cô ấy tin tưởng được vào lời nói của em nữa hay không. Những biểu cảm của cô ấy tôi có thể hiểu và cảm thông cùng với em.

    Mọi lời xin lỗi và giải thích em cũng đã nói ra rồi và bây giờ quyết định ra sao là phụ thuộc vào tình yêu, niềm tin của của cô ấy bấy lâu nay dành cho em. Lấy một người không có chút tình cảm nào, bất đắc dĩ mà kết hôn thì quả là khó lòng mà hạnh phúc. Có thể cô gái kia vì quá yêu mà bất chấp, không quan tâm em có yêu mình hay không.

    Nếu em thực lòng không muốn em hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm với cái thai trong bụng cô ấy nhưng không có nghĩa là sẽ phải cưới cô ấy làm vợ. Em bé được sinh ra có đủ bố đủ mẹ trong một nhà nhưng đó chỉ là một vỏ bọc gia đình thì quả thực là điều thiệt thòi với tất cả những người trong cuộc. Và đó không phải cách thể hiện của người có trách nhiệm và trưởng thành. Hãy chia sẻ thẳng thắn với cô ấy về sự việc đã qua, nói rõ quan điểm của bản thân về việc chịu trách nhiệm với em bé nếu đó thực sự là con của mình cũng như sẽ không thể có đám cưới nếu không có tình yêu dành cho nhau

    Có thể cô bạn gái hiện tại của em không chấp nhận sự thật này nhưng cũng không phải vì đó mà ép bản thân mình phải lấy cô gái mình không yêu kia. Sẽ có nhiều hướng đi và lựa chọn hơn việc sẽ chỉ có thể bỏ bạn gái hiện tại để cưới mẹ con cô gái mình không yêu. Hoặc cùng bạn gái bỏ đi nơi khác như thể chạy trốn, trốn tránh trách nhiệm, thực tại như vậy.

    Chuyện đã xảy ra không thể thay đổi nhưng chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn một cách giải quyết hợp lý để không vấp phải sai lầm nghiêm trọng hơn, không sai thêm sai. Vậy nên lúc này đây hãy cho mình sự tỉnh táo, mạnh mẽ và quyết đoán em ạ.

    CHUYÊN GIA TƯ VẤN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-yeu-em-nhung-sao-lai-co-con-voi-nguoi-con-gai-khac-a96565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.