+Aa-
    Zalo

    Anne Hathaway và Adam Shulman hôn nhau đắm đuối trên bãi biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cặp đôi trẻ Anne Hathaway và Adam Shulman đã hâm nóng bãi biển Miami bằng những nụ hôn ngọt ngào, cháy bỏng.

    (ĐSPL) – Cặp đôi trẻ Anne Hathaway và Adam Shulman đã hâm nóng bãi biển Miami bằng những nụ hôn ngọt ngào, cháy bỏng. Hành động của họ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

    Hai ngôi sao này có một tuần nghỉ ngơi thật hạnh phúc tại bờ biển Miami. Tại đây, họ đã vui chơi rất thoải mái, họ đua thuyền, lướt cano, và phơi mình trên cát vào buổi chiều hoàng hôn. Những hành động của họ luôn được mọi người chú ý, đặc biệt nhất Adam Shulman đã dành cho Anne Hathaway nụ hôn nồng cháy trong một không gian chiều tà ngay trên bãi biển.

     

    Nữ diễn viên trẻ 31 tuổi đoạt giải Oscar danh giá 2013 đã diện bộ đồ bikini màu đen khiến mình trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Nhà thiết kế riêng cho cặp đôi này đã khéo léo lựa chọn tông màu short xanh cho Adam khiến họ trông rất ăn ý ngay từ khâu lựa chọn và diện trang phục.

     

    Theo Daily mail cho hay, tông màu đôi của họ chính là màu chủ đạo cho các lễ hội hàng năm tại liên hoan phim quốc tế tại Miami diễn ra từ ngày 7/3 – 16/3.

    Kể từ sau khi nhận giải Oscar, Hathaway đã tạm vắng mặt trong giới Show Biz một thời gian ngắn vì quá nhiều scandal. Nữ diễn viên sẽ sớm trở lại với một dự án phim mới. Rio 2 hứa hẹn sẽ là bộ phim đầu tiên được công chiếu vào tháng 4 của đạo diễn Don Peyote.

    Cùng xem lại một vài hình ảnh thân mật của Anne Hathaway và Adam Shulman:

     
     
     
     
     

    Thu Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anne-hathaway-va-adam-shulman-hon-nhau-dam-duoi-tren-bai-bien-a24904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan