+Aa-
    Zalo

    Áo chống nắng bị cuốn vào xích xe Exciter, cô gái bị kẹt đến gãy gập tay

    ĐS&PL Vụ tai nạn khiến chị L. gãy tay, kẹt vào bánh xe, váy chống nắng bị cuốn rách nát. Nam thanh niên đi cùng cũng bị thương nhẹ.
     
    Theo thông tin ban đầu, sáng 7/6, cô gái L.T.T.L (23 tuổi, ngụ phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) được nam thanh niên chở đi trên xe máy hiệu Exciter trên đường Lê Đình Lý. 
     
    Khi vừa qua giao lộ với đường Nguyễn Tri Phương (phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) thì áo chống nắng cuốn vào xích xe phía dưới.
     
    Sau đó, xe máy ngã nhào xuống đường. Tay của cô gái bị gãy gập và kẹt vào bánh xe, áo chống nắng bị cuốn rách nát. Cô gái liên tục la hét than đau và cầu cứu. Nam thanh niên đi cùng cũng bị thương nhẹ.
     
    ao chong nang bi cuon vao xich xe exciter co ket bi ket khien tay gay gap
    Lực lượng cứu hộ phải cắt xích xe máy, đưa chị L. ra ngoài. (Ảnh: PLO)
     
    Các chiến sĩ của Đội Cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC (Đà Nẵng) đã đến hiện trường ứng cứu ngay khi nhận tin báo. Lực lượng cứu hộ phải cắt xích, tháo bánh xe để đưa nạn nhân ra ngoài. Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã đưa nạn nhân đến bệnh viện điều trị.
     
    Trước vụ tai nạn trên, chị em phụ nữ khi ra đường cẩn cẩn trọng khi mặc áo chống nắng,
     
    Mặc dù được sử dụng để bảo vệ sức khỏe, chống tia UV, chống bụi, giữ nhiệt tốt, tạo sự thoải mái cho người đi xe máy khi tham gia giao thông nhưng nếu không đúng cách, áo chống nắng sẽ gây hại cho người dùng, đặc biệt là khi đi xe máy vì rất dễ bị cuốn vào xích xe máy.
     
    Mùa hè cũng là mùa mưa, bão nên rất dễ gặp những cơn mưa bất chợt khi đang đi trên đường. Váy, áo chống nắng có thể bị bay tốc làm che khuất tầm nhìn của mắt, khiến người mặc hạn chế khả năng điều khiển xe.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-chong-nang-bi-cuon-vao-xich-xe-exciter-co-gai-bi-ket-den-gay-gap-tay-a540227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan