+Aa-
    Zalo

    Apple bất ngờ ra mắt iPhone 7 và 7 Plus phiên bản màu đỏ rực, giá không đổi

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng Appel bất ngờ ra mắt iPhone 7 và 7 Plus RED (màu đỏ rực) với giá không đổi và không có bất kỳ nâng cấp nào so với các phiên ra mắt bản trước đó.

    Hãng Appel bất ngờ ra mắt iPhone 7 và 7 Plus RED (màu đỏ rực) với giá không đổi và không có bất kỳ nâng cấp nào so với các phiên ra mắt bản trước đó.

    Vài giờ trước đây, hãng Apple đã chính thức tung ra phiên bản màu đỏ của chiếc iPhone 7 và 7 Plus mang tên (PRODUCT)RED.

    Theo Apple, bộ đôi này được Apple ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và (RED) - một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS. Trước khi ra mắt phiên bản mới, Táo khuyeents đã cho đóng cửa Apple Store online của mình để nâng cấp chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

    Mẫu iPhone 7 và 7 Plus phiên bản đỏ rực vừa được Apple ra mắt.

    Được biết, phiên bản iPhone mới có màu đỏ nhưng không quá “chói lọi” như một số mẫu điện thoại model từng có mặt trên thị trường ví dự như mẫu Lumia của Nokia.

    Về thiết kế, iPhone 7 và 7 Plus phiên bản RED vẫn được thiết kế từ nhôm nguyên khối. Đây là chất liệu nhôm nhám chứ không bóng như màu Jet Black.

    Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 7 và 7 Plus đỏ bên cạnh màu sắc còn nằm ở logo RED được đặt dưới chữ iPhone. So với các mẫu iPhone ra mắt trước đó, phiên bản lần này của Apple hai dải anten nhựa ở trên và dưới được phủ một lớp sơn màu đỏ. Đồng thời, ở mặt trước, Apple cũng cải tiên một chút thiết kế bằng cách chọn một lớp kính màu trắng với viền bao quanh nút Home màu bạc.


    Ngoài việc thay đổi về màu sắc, bộ đôi iPhone mới của Apple không có bất kỳ nâng cấp nào về cấu hình hay tính năng của máy. iPhone 7 và 7 Plus RED vẫn được thiết kế màn hình 4.7 và 5.5 inch, chip Apple A10 Fusion, khả năng chống nước IP68, camera chính 12MP, camera phụ 7MP và pin 1960/2900mAh. Riêng iPhone 7 Plus được trang bị hệ thống camera kép, hỗ trợ zoom quang học và chụp ảnh xóa phông.


    Theo thông tin từ Apple, hai mẫu iPhone 7 và 7 Plus RED sẽ chỉ có hai phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 128GB và 256GB. Phiên bản iPhone 7 màu đỏ này có giá bán 749 USD và 849 USD cho các bản 128 và 256 GB trong khi model màn hình lớn có giá 869 và 969 USD cho các bản dung lượng tương tự.

    Apple cho biết, người dùng đã có thể đặt mua bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ ngay từ ngày 24/3. Máy sẽ được vận chuyển đến khách hàng từ cuối tháng Ba tại Mỹ và hơn 40 quốc gia khác bao gồm Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp…. Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng nâng cấp gấp đôi dung lượng lưu trữ cho chiếc iPhone SE, bán ra với giá không đổi. iPhone SE giờ đây có các bản 32 và 128 GB, giá từ 399 USD.

    (theo Apple)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-bat-ngo-ra-mat-iphone-7-va-7-plus-phien-ban-mau-do-ruc-gia-khong-doi-a184895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan