+Aa-
    Zalo

    Apple Pecil trang bị bộ chuyển đổi để sạc trực tiếp từ cáp Lightning

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các nguồn tin cho biết rằng cây bút stylus sẽ được đi kèm với một bộ chuyển đổi đặc biệt cho phép kết nối Apple Pencil và cáp Lightning thông thường.

    (ĐSPL) - Chúng ta đã được giới thiệu rất nhiều thông tin về các sản phẩm mới của Apple qua các bài thuyết trình của hãng này trong mùa thu vừa qua, và nhiều thông tin mà các bài thuyết trình không đề cập đến cũng đã được khám phá từ các nguồn tin khác nhau.

    Và ẩn số lớn nhất trong năm nay của Apple-iPad Pro, hiện vẫn chưa được phát hành chính thức ra thị trường vẫn luôn là một chủ đề được chú ý trên các trang công nghệ cũng như từ phía người dùng. Thời gian gần đây, một số thông tin về sản phẩm này đã được bật mí trên một số diễn đàn.

    Hẳn những fan của Apple đều đang háo hức trông chờ sự xuất hiện của iPad Pro trong tháng 11 năm nay, và theo thông tin từ 9to5Mac, Apple đã khẳng định rằng các nhân viên AppleCare đã hoàn thành khóa đào tạo và sẵn sàng để giúp các chủ sở hữu iPad Pro vào đợt phát hành Thứ Sáu, ngày 6 tháng 11. Nhưng điều thú vị nhất từ ​​những gì chúng tôi phát hiện ra lại có liên quan đến một phụ kiện của chiếc iPad Pro - Apple Pencil.

    Apple Pencil sẽ được bán kèm với iPad Pro với mức giá dự kiến là 99 USD. Sau khi được giới thiệu trong  bài thuyết trình của Apple, nhiều người đã rất ngạc nhiên bởi sự phiền phức khi phải sạc chiếc bút này từ Lightning-port của iPad Pro. Điều này có thể gây cản trở khi bạn muốn kết nối chiếc iPad Pro với các thiết bị ngoại vi khác. May mắn thay, theo thông tin từ 9to5Mac, đây không phải là cách duy nhất để sạc chiếc Apple Pencil của bạn.


    Các nguồn tin cho biết rằng  cây bút stylus sẽ được đi kèm với một bộ chuyển đổi đặc biệt cho phép kết nối Apple Pencil và cáp Lightning thông thường. Nói cách khác, nó là một bộ chuyển đổi được tích hợp  hai cổng Lightning ở cả hai bên, điều này sẽ cho phép bạn thực hiện việc sạc chiếc Apple Pencil tương tự như iPhone hoặc iPad .

    Tất nhiên, phần lớn thời gian khi đang di chuyển, các chủ sở hữu iPad Pro vẫn sẽ phải kết nối Apple Pencil với máy tính bảng để bổ sung năng lượng cho qua trình sử dụng. Và với thực tế rằng bút stylus được sạc rất nhanh chóng, bạn thậm chí có thể nói rằng đó là một điều thuận tiện. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ nó không thực sự phù hợp với thói quen sử dụng của bạn, bạn có thể sử dụng các bộ chuyển đổi, đặc biệt là vì theo các nguồn tin: chủ sở hữu của Apple Pencil sẽ nhận được bộ chuyển đổi này mà không phải trả thêm bất cứ một khoản nào.

    Quốc Việt (Theo Appleinsider)

    [mecloud]fxku2gXHgZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-pecil-trang-bi-bo-chuyen-doi-de-sac-truc-tiep-tu-cap-lightning-a117867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.