+Aa-
    Zalo

    Apple phát hành bản thử nghiệm iOS 9.2

    ĐS&PL (ĐSPL) - Có vẻ như thời gian gần đây các nhà phát triển tại Apple đã phát hành một núi các bản cập nhật lớn cho phiên bản iOS,
    (ĐSPL) - Có vẻ như thời gian gần đây các nhà phát triển tại Apple đã phát hành một núi các bản cập nhật lớn cho phiên bản iOS, và đang trên đường cho việc xây dựng cập nhật 9.2. Đầu tuần này, họ đã cho phép các nhà lập trình và thậm chí là người dùng thử nghiệm các tính năng của bản cập nhật mới nhất này, và bây giờ bạn có thể trải nghiệm những điều thú vi đó bằng cách tham gia chương trình thử nghiệm bản iOS beta.

    Không có gì bí mật về việc iOS 9 đang gặp một số vấn đề với sự ổn định của mình. Tuy nhiên, việc Cupertino cố gắng để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng đã khiến người dùng có thể yên lòng về các phiên bản cập nhật kế tiếp. Phiên bản 9.2 beta đầu tiên sẽ được phát hành vào một ngày không xa, tuy nhiên bản dùng thử có sẵn cho người dùng và các nhà phát triển phần mềm trải nghiệm. Những người đã tham gia chương trình sẽ nhận được nó thông qua các tab "Update" với hai lựa chọn "Cơ bản" và "Tùy biến" sau khi bạn cài đặt các chứng chỉ phù hợp. Những người muốn được trải nghiệm phiên bản này trước khi nó được phát hành chính thức có thể đăng ký trên trang web của Apple. Theo mô tả, phiên bản mới không chỉ giúp loại bỏ các vấn đề trên iOS 9.1, mà còn mang lại sự đổi mới các tính năng hiện có, chẳng hạn như Safari View Controller,  với sự hỗ trợ add-ons từ nhà phát triển bên thứ ba, cũng như mua lại  các tính năng tăng cường để làm việc với các trang Web.
    Sau khi iOs 9 nhận được khá nhiều lời phàn nàn trong quá trình hoạt động, việc bổ sung định kỳ các bản cập nhật dường như là một vấn đề đau đầu cho các lập trình viên. Không có gì dễ chịu, nhất là với những thất bại của đứa con tinh thần, và như chúng ta đã biết, Apple đã không hoàn thành việc cải thiện hiệu suất của nó một cách thành công nhất. Một điều nữa là bản thân Apple đã trình diễn cho các khán giả về phần mềm chất lượng cao, vì vậy bất kỳ chút vấn đề kĩ thuật nào của hệ điều hành iOS sẽ tạo nên một sự thất vọng lớn so với những gì họ đã hứa hẹn. Được cải biên khá nhiều so với các phiên bản trước ,phiên bản thứ 7 của hệ điều hành iOS  này được cho là "rất khó khăn để jaibreak" và việc tối ưu hóa toàn bộ các tính năng tùy biến cũng đang mở rộng nhanh hơn do việc phát hành một loạt thế hệ iPhone và iPad.

    Mặt khác, việc thay đổi hoàn toàn mọi thứ là điều không thể: bản chất con người là luôn ghi nhớ những thứ tốt, và nhiều người dùng đang nhớ về các phiên bản iOS cũ hơn từng được Apple phát hành, trong thời gian trước, những phiên bản này bị chỉ trích về sự nghèo nàn trong hệ thống, thiếu đi các chức năng cần thiết. Tuy nhiên nếu so sánh với hiện tại thì các phiên bản iOS cũ lại trở thành một hình mẫu của sự ổn định và hoạt động hiệu quả. Cupertino đã và đang hoạt động hết công suất để thực hiện các công việc nhằm tạo ra các tác phẩm xuất sắc; Và nếu bạn nghĩ theo một chiều hướng tốt, về các phiên bản gây tranh cãi trong quá khứ - giống Mac OS X Snow Leopard, đã không tạo ra sự đổi mới nổi bật nào, nó được thiết kế chính xác để sửa chữa những sai lầm của một số người tiền nhiệm.
    Từ kinh nghiệm với IOS, bạn có một lý do để lạc quan –các kĩ sư của Apple sẽ cố gắng để đưa đến tay các bạn những sản phẩm tốt nhất , và nếu các tính năng tuyệt vời có thể kết hợp với sự ổn định truyền thống, các đối thủ cạnh tranh sẽ lại một lần nữa không có gì để nói  - chúng tôi tin chắc là như vậy.
    Quốc Việt(nguồn appleinsider)
    [mecloud]UMViUJOGyp[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-phat-hanh-ban-thu-nghiem-ios-92-a118606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.