+Aa-
    Zalo

    Apple sẽ đề xuất hoàn tiền cho khách hàng mua pin iPhone

    • DSPL
    ĐS&PL Trong động thái nhằm làm "giảm nhiệt" sự cố làm chậm iPhone gần đây, Apple có biết có thể hoàn tiền cho người dùng nào đã trót thay pin iPhone giá cao.

    Trong động thái nhằm làm "giảm nhiệt" sự cố làm chậm iPhone gần đây, Apple có biết có thể hoàn tiền cho người dùng nào đã trót thay pin iPhone giá cao.

    Theo Apple Inc, "gã khổng lồ" trong lĩnh vực công nghệ của Mỹ, nhận thấy nhu cầu thay thế pin của điện thoại iPhone đang khá cao và sẽ đề xuất hoàn tiền cho những khách hàng đã trả đủ tiền cho việc mua pin mới.

    Apple xoa dịu người dùng iPhone cũ bằng chương trình thay pin, hỗ trợ hoàn tiền mua pin cho người dùng. Ảnh: Vietnamnet

    Apple đã đăng một lá thư xin lỗi lên website về scandal này, đồng thời quyết định giảm giá thay pin mới cho các mẫu iPhone liên quan từ 79 USD xuống còn 29 USD. Trong thư, Apple cũng bác bỏ cáo buộc rằng họ làm chậm máy để buộc người dùng mua máy mới.

    Hãng công nghệ của Mỹ hiện đang rất bận rộn với cơ quan điều tra và hàng loạt kiện tụng từ phía khách hàng và giới luật sư. Scandal làm chậm iPhone chắc chắn sẽ gây nhiều thiệt hại cho hãng này.

    Apple đã bí mật phát hành bản nâng cấp iOS làm chậm iPhone dùng pin lâu năm. Hãng này giải thích sở dĩ làm điều đó là để giúp máy hoạt động ổn định và pin bền hơn. Tuy nhiên, người dùng Apple lại không chấp nhận cách giải thích này.

    Apple hiện đang bị cơ quan chức năng nhiều nước điều tra. Tại Mỹ, Bộ Tư pháp và Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán đang xem xét Apple có vi phạm luật chứng khoán hay không.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-se-de-xuat-hoan-tien-cho-khach-hang-mua-pin-iphone-a219324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan