+Aa-
    Zalo

    Apple sẽ hoàn trả 50 USD cho người từng thay pin iPhone giá đắt "cắt cổ"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 23/5, Apple ra thông báo sẽ hoàn trả 50 USD cho những khách hàng từng thay pin trước ó với giá đắt "cắt cổ" 79 USD.

    Ngày 23/5, Apple ra thông báo sẽ hoàn trả 50 USD cho những khách hàng từng thay pin trước ó với giá đắt "cắt cổ" 79 USD.

    Khách hàng sẽ nhận được khoản tiền 50 USD với điều kiện thực hiện việc thay pin tại cửa hàng dịch vụ được Apple ủy quyền. Theo Apple, đây không phải là khoản tiền hoàn lại, mà là mức giảm giá xuống mức chiết khấu mà nhà sản xuất iPhone hiện đang cung cấp để thay đổi pin.

    Khoản tiền này sẽ được chuyển thành tiền điện tử hoặc chuyển vào tài khoản trên thẻ tín dụng của khách hàng được sử dụng để thanh toán thay thế pin. Khách hàng có thể phải cung cấp bằng chứng mua hàng. 

     

    Apple cho biết họ sẽ liên hệ với khách hàng đủ điều kiện qua email từ ngày 23/5 đến ngày 27/7 với hướng dẫn về cách tiến hành nhận khoản tiền trên.

    Tháng 12/2017, Apple thừa nhận đã điều chỉnh hiệu năng của iPhone cũ để kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị. Việc làm này bị nhiều người dùng lên án. Vì vậy "Táo khuyết" đã hạ giá thay pin từ 79 USD xuống 29 USD.

    Giá thay pin mới có hiệu lực từ tháng 12, nhưng một số người dùng đã trả đủ 79 USD cho việc thay pin. Vì vậy Apple đưa ra thông báo này để giải quyết sự bất công đó.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-se-hoan-tra-50-usd-cho-nguoi-tung-thay-pin-iphone-gia-dat-cat-co-a230652.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan