+Aa-
    Zalo

    Apple sẽ trang bị máy quét 3D mặt sau trên mẫu iPhone năm 2019 ?

    • DSPL
    ĐS&PL Tới đây, camera TrueDepth sẽ không còn là độc quyền của iPhone X nữa. Một báo cáo mới cho thấy, iPhone năm 2019 của Apple còn có thêm hệ thống cảm ứng 3D mặt sau.

    Một báo cáo mới cho thấy, iPhone năm 2019 của Apple còn có thêm hệ thống cảm ứng 3D mặt sau chứ không còn là độc quyền trên iPhone X như hiện tại. 

    Trước đó, những thông tin rò rỉ cho thấy, khả năng cao 3 sản phẩm iPhone và chiếc iPad Plus được Apple tung ra trong năm 2018 đều được tích hợp camera TrueDepth. Tuy nhiên, một báo cáo vừa được công bố lại cho thấy, đến năm 2019, iPhone sẽ không chỉ có camera TrueDepth mặt trước mà còn được trang bị thêm ở mặt sau.

    Công nghệ - iPhone năm 2019 sẽ có thêm máy quét 3D mặt sau

    Apple giới thiệu camera TrueDepth trên iPhone X vào tháng 9 vừa qua.

    Hiện, Apple đang làm việc với các đối tác của mình như Infineon Technologies AG, Sony Corp., STMiceroelectronics NV, Panasonic Corp về vấn đề này.

    Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook cho rằng, việc bổ sung thêm một cảm biến 3D mặt sau cho máy phép máy chạy được nhiều ứng dụng AR hơn. Thậm chí, có thể sẽ tạo nên một cuộc cách mạng về smartphone.

    Apple đã bổ sung thêm một công cụ phần mềm được gọi là ARKit trong năm nay, giúp các nhà phát triển dễ dàng tạo ra các ứng dụng mới cho iPhone bằng cách sử dụng AR.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-se-trang-bi-may-quet-3d-mat-sau-tren-mau-iphone-nam-2019-a209718.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan