Apple Store ở Pháp vắng tanh trước khi iPhone X lên kệ


Thứ 6, 03/11/2017 | 04:00


Cùng sự kiện

Ghi nhận tại nhiều nước, tín đồ iPhone xếp hàng dài chờ đến lúc được cầm trên tay siêu phẩm mới của Apple. Tuy nhiên, tại Pháp thì tình hình ngược lại.

Ghi nhận tại nhiều nước, tín đồ iPhone xếp hàng dài chờ đến lúc được cầm trên tay siêu phẩm mới của Apple. Tuy nhiên, tại Pháp thì tình hình ngược lại.

Tại các cửa hàng Apple, ngày hôm nay 3/11, sản phẩm này cũng chính thức lên kệ. Tuy nhiên, nhiều tín đồ công nghệ đã xếp hàng trước tận 2 ngày để mong sớm cầm trên tay siêu phẩm này.

Tình hình "nghẹt thở" diễn ra tại nhiều nước như Singapore, Úc hay Nhật Bản... nhưng tại Pháp, những hình ảnh đó không hề diễn ra, thậm chí còn có phần... ngược lại khi đường phố vắng tanh, kể cả khu vực trực thuộc lối vào các cửa hàng Apple. Phải chăng vì là đất nước nổi tiếng với sự lãng mạn của tình yêu nên dân tình ở đây làm điều gì cũng nhẹ nhàng và dịu dàng?

Tin tức - Apple Store ở Pháp vắng tanh trước khi iPhone X lên kệ

Chỉ có vài ba người tiến đến vào cửa Apple Store.

Tin tức - Apple Store ở Pháp vắng tanh trước khi iPhone X lên kệ (Hình 2).

Mọi người vẫn đến thăm và xem các sản phẩm có sẵn như mọi ngày - tất nhiên là chưa có iPhone X.

Tin tức - Apple Store ở Pháp vắng tanh trước khi iPhone X lên kệ (Hình 3).

Tình hình ngược lại ở Singapore.

Apple Store Úc cũng rất đông đúc.

Giải thích cho điều này và cũng qua trao đổi với một số nhân viên ở Apple Store tại đây, họ cho biết vẫn thông báo mở bán iPhone X đúng ngày 3/11 đầy đủ tới người dân, nhưng lý do họ không hề xếp hàng trước giờ là vì gần như toàn bộ số lượng iPhone X có sẵn đã được đặt mua sớm (pre-order) qua mạng online, chỉ còn rất ít hàng chưa được đặt để tung ra sau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-store-o-phap-vang-tanh-truoc-khi-iphone-x-len-ke-a207832.html