+Aa-
    Zalo

    Apple tung bản beta iOS 11.2, bản cập nhật lớn đầu tiên sau 3 lần vá lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple đã ra mắt phiên bản beta đầu tiên của bản cập nhật iOS 11.2 chỉ sau 2 tuần phát hành iOS 11.0.3.

    Apple đã ra mắt phiên bản beta đầu tiên của bản cập nhật iOS 11.2 chỉ sau 2 tuần phát hành iOS 11.0.3.

    Ngoài ra, Apple cũng chính thức cập nhật iOS 11.1 chỉ sau 1 tháng ra mắt, trả lại iPhone tính năng đa nhiệm bằng 3D Touch. Bên cạnh đó Apple cũng tung ra bản thử nghiệm iOS 11.2 beta chỉ ít ngày trước khi phát hành iPhone X.

    Để nâng cấp iOS 11.1 khách hàng vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm trên các thiết bị chạy iOS của mình. Apple giới hạn iPhone 5s và các thế hệ iPhone sau đó, iPad mini 2 và các phiên bản cao hơn, iPad Air và các phiên bản cao hơn, cùng với iPod touch thế hệ thứ 6 là các thiết bị được phép cập nhật.

    Trước đó iOS 11 bị tố mắc hàng loạt lỗi nghiêm trọng như hao pin, giao diện thiếu chỉn chu, văng ứng dụng hay làm điện thoại iPhone bị giật lag khi sử dụng. Apple đã tung ra 3 bản cập nhật nhỏ là iOS 11.0.1, 11.0.2 và 11.0.3 chỉ trong vòng vài tuần sau khi iOS 11 ra mắt để sửa các lỗi nhưng vẫn chưa dứt điểm hoàn toàn.

    Công nghệ - Apple tung ra iOS 11.1 khôi phục đa nhiệm bằng 3D Touch

    Apple tung ra iOS 11.1 khôi phục đa nhiệm bằng 3D Touch.

    Dù trước đó, Apple cho biết ứng dụng thanh toán Apple Pay và iCloud cho iMessages sẽ được giới thiệu trong bản cập nhật iOS 11 nhưng cả hai tính năng này đều không xuất hiện trong iOS 11.1 beta.

    iOS 11 đánh dấu một bản cập nhật lớn cho hệ điều hành, với các thiết kế tinh xảo trên toàn hệ thống, trải nghiệm màn hình khóa mới, Trung tâm điều khiển đã được tân trang và một giao diện hoàn toàn mới cho iPad bao gồm hỗ trợ Dock, Drag and Drop và Thiết bị chuyển mạch ứng dụng được thiết kế lại.

    Minh Thư(Theo Macrumors)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-tung-ban-beta-ios-112-ban-cap-nhat-lon-dau-tien-sau-3-lan-va-loi-a207475.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan