+Aa-
    Zalo

    Apple xác nhận iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp lỗi âm thanh, sẽ sửa chữa miễn phí

    ĐS&PL iPhone của người dùng đủ điều kiện được sửa chữa miễn phí nếu loa thoại của thiết bị đó không phát ra tiếng khi nhận và thực hiện cuộc gọi.

    Ngày 27/08, Apple đã công bố một chương trình hỗ trợ dịch vụ mới cho các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp vấn đề về âm thanh khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi.

    apple xac nhan loi phan cung dau tien tren iphone 12 va 12 pro dspl
    iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

    Apple cho biết, "Chương trình hỗ trợ dịch vụ iPhone 12 và iPhone 12 Pro có vấn đề về âm thanh" bao gồm các thiết bị được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10/2020 - tháng 4/2021.

    Theo Apple, vấn đề này ảnh hưởng đến "một tỷ lệ rất nhỏ" các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Công ty cho biết iPhone của người dùng đủ điều kiện được sửa chữa nếu loa thoại của thiết bị đó không phát ra tiếng khi nhận và thực hiện cuộc gọi.

    Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ áp dụng cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro, không áp dụng cho iPhone 12 mini hay iPhone 12 Pro Max. Ngoài ra, chương trình sẽ có thời hạn 2 năm kể từ ngày người dùng mua sản phẩm.

    Người dùng nên tìm một nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền. Họ cũng có thể đặt lịch hẹn tại cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple, sắp xếp dịch vụ gửi thư qua Apple Care. Apple khuyên người dùng nên sao lưu iPhone vào iCloud hoặc máy tính trước khi gửi nó đi sửa chữa.

    Để iPhone 12 hoặc 12 Pro đủ điều kiện được sửa chữa miễn phí, điện thoại phải ở trong tình trạng tốt. Apple tuyên bố rằng nếu màn hình bị nứt, người dùng cần phải sửa chữa trước khi gửi máy đến dịch vụ sửa chữa miễn phí.

    Ngoài ra, Apple cũng giới hạn dịch vụ này khi chỉ cho phép người dùng tham gia chương trình tại quốc gia mà họ mua iPhone. Như vậy, những người dùng iPhone xách tay tại Việt Nam không may gặp lỗi loa thoại sẽ không đủ điều kiện để tham gia chương trình.

    iPhone 12 và 12 Pro được phát hành vào năm ngoái được trang bị màn hình OLED 6,1 inch, tần số quét 60 Hz. Kích thước của phần notch không thay đổi, nhưng có vẻ như công nghệ tai nghe đã khác so với những năm trước. Hai mẫu iPhone này cũng dùng chung một chip xử lý A14 Bionic cũng như có pin 2.815 mAh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-xac-nhan-iphone-12-va-iphone-12-pro-gap-loi-am-thanh-se-sua-chua-mien-phi-a511586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan