+Aa-
    Zalo

    Ariana Grande lần đầu lộ diện sau đám cưới, chiếc nhẫn kim cương nhanh chóng "chiếm trọn spotlight"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Ariana Grande lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với tư cách là một phụ nữ đã có gia đình sau đám cưới với chồng đại gia Dalton Gomez.

    Trang People đưa tin Ariana Grande đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với tư cách là một phụ nữ đã có gia đình sau hôn lễ "nhỏ và thân mật" với hôn phu Dalton Gomez vào đầu tháng.

    Vào ngày 27/5 (giờ địa phương), khi biểu diễn cùng với The Weeknd tại Lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio 2021, nữ ca sĩ 27 tuổi đã xuất hiện với chiếc nhẫn cưới kim cưỡng trên ngón tay. Diện một chiếc váy màu rượu vang, Ariana đã tham gia cùng The Weeknd để thể hiện sản phẩm kết hợp được phối lại của họ "Save Your Tears".

    ariana grande lan dau lo dien sau dam cuoi chiec nhan kim cuong nhanh chong chiem tron spotlight2
    The Weeknd và Ariana Grande. Ảnh: People.

    Nhan sắc sang chảnh cuốn hút của cô nàng cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thứ sáng nhất sân khấu không phải ngoại hình của Ariana mà lại là chiếc nhẫn cưới kim cương to trên ngón áp út của cô nàng. Khán giả dành nhiều lời chúc phúc cho giọng ca 27 tuổi vì cô đã tìm được mái ấm của riêng mình sau nhiều thăng trầm khó khăn.

    ariana grande lan dau lo dien sau dam cuoi chiec nhan kim cuong nhanh chong chiem tron spotlight1
    Ariana Grande xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương sáng loáng. Ảnh: Getty.

    Trước đó ngày 17/5, người đại diện của giọng ca 7 rings xác nhận thông tin với tờ People: "Đám cưới nhỏ và thân mật, chỉ khoảng 20 khách tại nhà riêng ở Montecito, California. Căn phòng tràn ngập hạnh phúc và tình yêu. Hai gia đình đều vui vẻ".

    Ariana Grande và Dalton Gomez hẹn hò từ hồi tháng 3. Cô công khai bạn trai qua khoảnh khắc cả hai xuất hiện cuối MV Stuck With U của Justin Bieber hồi tháng 5/2020. Cuối năm ngoái, Gomez cầu hôn và Grande đồng ý.

    ariana grande lan dau lo dien sau dam cuoi chiec nhan kim cuong nhanh chong chiem tron spotlight5
    Hình ảnh trong đám cưới của Ariana Grande và Dalton Gomez. Ảnh: Instagram Ariana Grande.

    Dalton (27 tuổi) hiện làm nghề môi giới bất động sản cao cấp tại Los Angeles. Anh thường giới thiệu các biệt thự giá hàng triệu USD cho nhiều sao Hollywood. Nhiều nguồn tin cho rằng Dalton quen Ariana qua Miley Cyrus, bạn chung của hai người. Mẹ của Ariana, bà Joan Grande, rất quý Dalton Gomez. Ngay sau khi nghe tin con gái đính hôn, bà Joan bày tỏ niềm vui mừng trên Instagram: "Mẹ rất háo hức chào đón Dalton Gomez đến gia đình chúng ta! Ariana, mẹ yêu con và Dalton rất nhiều! Chúc hai con hạnh phúc mãi mãi!".

    Ariana Grande kết hôn sau gần ba năm cô hủy bỏ hôn ước với danh hài Pete Davidson. Trước đó, nữ ca sĩ hẹn hò khoảng hai năm với rapper Mac Miller. Cô đã rất đau khổ khi Mac Miller sốc thuốc qua đời vào tháng 9/2018 chỉ vài tháng sau khi họ chia tay.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ariana-grande-lan-dau-lo-dien-sau-dam-cuoi-chiec-nhan-kim-cuong-nhanh-chong-chiem-tron-spotlight-a502109.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan