+Aa-
    Zalo

    Ariana Grande quay lại Manchester biểu diễn cùng dàn sao thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Miley Cyrus, Katy Perry, Justin Bieber cùng rất nhiều ngôi sao khác sẽ tham gia cùng Ariana Grande trong buổi biểu diễn tại Manchester...

    Miley Cyrus, Katy Perry, Justin Bieber cùng rất nhiều ngôi sao khác sẽ tham gia cùng Ariana Grande trong buổi biểu diễn tại Manchester nhằm gây quỹ ủng hộ những nạn nhân của vụ đánh bom liều chết hôm 22/5.

    Đúng như những gì đã hứa hẹn, nữ ca sĩ Ariana Grande đã chính thức thông báo về buổi biểu diễn từ thiện mang tên "One Love" tại thành phố Manchester, Anh Quốc vào ngày 4/6 tới.

    Thông báo về buổi hòa nhạc "One Love" diễn ra vào Chủ nhật, 4/6.

    Ngoài Ariana Grande, những ngôi sao khác xác nhận sẽ tham gia đêm nhạc cùng cô cho đến thời điểm này bao gồm Justin Bieber, Coldplay, Katy Perry, Miley Cyrus, Pharrell Williams, Usher, Take That và Niall Horan.

    Miley Cyrus, Justin Bieber và Katy Perry sẽ góp mặt trong buổi hòa nhạc từ thiện của Ariana Grande.

    Tất cả tiền vé của buổi biểu diễn sẽ được quyên tặng cho quỹ "We Love Manchester Emergency Fund" được lập ra bởi Hội đồng Thành phố Manchester và Hội Chữ thập Đỏ Anh nhằm ủng hộ những nạn nhân và gia đình của vụ tấn công khủng bố. Hiện quỹ này đã quyên góp được hơn 5 triệu bảng (8,6 triệu USD).

    Chương trình dự kiến được tường thuật trực tiếp trên kênh BBC (cả truyền hình lẫn phát thanh) vùng một số đài khác của nhiều quốc gia trên thế giới nhưng hiện tại chưa được thông báo cụ thể.

    Grande cũng cho biết, cô sẽ tặng vé miễn phí cho tất cả những khán giả đã tham dự buổi biểu diễn của cô vào ngày 22/5 - hôm xảy ra vụ đánh bom liều chết khiến 22 người người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

    Nữ ca sĩ trẻ Ariana Grande.

    Trước đó, giọng ca 23 tuổi chia sẻ về thảm kịch bất ngờ tại show diễn của cô: "Trái tim tôi, những lời cầu nguyện và lời chia buồn sâu sắc nhất đến với những nạn nhân của vụ tấn công Manchester và những người thân yêu của họ.

    Tôi hay bất kỳ ai khác cũng không thể xua đi nỗi đau mà các bạn đang phải chịu hay khiến nó tốt hơn. Tuy nhiên, trái tim và đôi tay tôi luôn rộng mở để giúp đỡ các bạn, trao cho các bạn tất cả những gì tôi có thể".

    Theo The Guardian

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ariana-grande-quay-lai-manchester-bieu-dien-cung-dan-sao-the-gioi-a191872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan