+Aa-
    Zalo

    Ariana Grande trở về Mỹ sau vụ khủng bố tại concert ở Manchester

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Ariana Grande đã trở về quê nhà ở Boca Raton, Florida (Mỹ) sau vụ tấn công khủng bố xảy ra tại concert của cô tại Manchester (Anh) hôm 22/5.

    Nữ ca sĩ Ariana Grande đã trở về quê nhà ở Boca Raton, Florida (Mỹ) sau vụ tấn công khủng bố xảy ra tại concert của cô tại Manchester (Anh) hôm 22/5.

    Đây là những hình ảnh đầu tiên của Ariana Grande kể từ sau khi xảy ra vụ đánh bom liều chết khiến 22 người thiệt mạng và hơn 60 người khác bị thương xảy ra tại thành phố Manchester, miền bắc Anh tối hôm 22/5.

    Những hình ảnh của Daily Mail ghi lại cho thấy, Ariana Grande vẫn đang trong tình trạng sa sút tinh thần, đôi mắt cô sưng húp và khuôn mặt vô cùng đau buồn.

    Ariana Grande cùng với mẹ ruột và ê kíp của cô đã đáp phi cơ riêng để trở lại Florida. Daily Mail cho biết, đây là phi cơ của Taylor Swift cho Ariana Grande mượn để tránh sự chú ý của truyền thông. Tuy vậy, một số báo Mỹ lại phủ nhận thông tin này và cho rằng quản lý của nữ ca sĩ - Scooter Braun đã dàn xếp mọi chuyện để Ariana Grande có thể trở về Mỹ nhanh hơn.

    Tới sân bay đón Ariana Grande là anh bạn trai Mac Miller. Anh chàng nhanh chóng ôm hôn trấn an bạn gái và đưa nữ ca sĩ tới chiếc xe đợi sẵn.

    Được biết, bà Joan - mẹ của Ariana Grande cũng có mặt tại khán đài xem buổi biểu diễn vào hôm 22/5 của cô. Khi bà đang ở hậu trường để chúc mừng con gái thì vụ nổ xảy ra.

    Mẹ của Ariana sau đó đã giúp đỡ nhiều khán giả di chuyển một cách bình tĩnh và an toàn ra khỏi địa điểm biểu diễn, sau đó quay lại hậu trường để trấn an nữ ca sĩ cùng cả đoàn vì vụ tấn công.

    Ariana Grande vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào sau vụ tấn công tại concert của cô, ngoại trừ một dòng trạng thái đầy đau khổ trên trang Twitter cá nhân: "Tan nát. Từ tận sau trong trái tim mình, tôi rất rất xin lỗi. Tôi không biết nói gì hơn".

    Ariana Grande cũng đã chính thức hoãn tour diễn "Dangerous Woman" tại Châu Âu, bắt đầu ở Stockholm từ ngày 8/5 và dự kiến sẽ kết thúc ở Rome vào ngày 15/6.

    Sau khi vụ đánh bom liều chết xảy ra tại concert của Ariana Grande tại Manchester, rất nhiều ngôi sao như Taylor Swift, Katy Perry, Cher, Miley Cyrus, Harry Style, Lorde .... đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc đau buồn, phẫn nộ và bàng hoàng trước thảm kịch bất ngờ này.

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ariana-grande-tro-ve-my-sau-vu-khung-bo-tai-concert-o-manchester-a191162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan