+Aa-
    Zalo

    Ariana Grande viết tâm thư xúc động, hứa sẽ quay lại Manchester biểu diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bức tâm thư của mình, Ariana Grande cam kết với người hâm mộ cô sẽ lại biểu diễn ở Manchester - nơi đã xảy ra vụ đánh bom liều chết hôm 22/5.

    Trong bức tâm thư của mình, Ariana Grande cam kết với người hâm mộ cô sẽ lại biểu diễn ở Manchester - nơi đã xảy ra vụ đánh bom liều chết hôm 22/5.

    Sau vụ đánh bom khủng bố ở thành phố Manchester, miền bắc Anh tối hôm 22/5 khiến 22 người thiệt mạng và hơn 60 người khác bị thương, nữ ca sĩ Ariana Grande cuối cùng đã chính thức lên tiếng. Giọng ca 23 tuổi đã viết một bức tâm thư dài đầy cảm động gửi tới người hâm mộ, đặc biệt là những nạn nhân của vụ khủng bố và gia đình của họ, những người dân tại thành phố Manchester.

    Nữ ca sĩ Ariana Grande.

    Mở đầu bức thư, cô gửi tới lời chia buồn thành kính của mình: "Trái tim tôi, những lời cầu nguyện và lời chia buồn sâu sắc nhất đến với những nạn nhân của vụ tấn công Manchester và những người thân yêu của họ".

    "Tôi hay bất kỳ ai khác cũng không thể xua đi nỗi đau mà các bạn đang phải chịu hay khiến nó tốt hơn. Tuy nhiên, trái tim và đôi tay tôi luôn rộng mở để giúp đỡ các bạn, trao cho các bạn tất cả những gì tôi có thể".

    "Điều duy nhất chúng ta có thể làm lúc này là chọn cách để chuyện này ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào, và từ đây ta sẽ sống cuộc đời ra sao" - Ariana động viên người hâm mộ của mình trở nên mạnh mẽ.

    "Tôi đã không ngừng nghĩ về người hâm mộ của mình, tất cả các bạn trong suốt tuần qua. Cái cách các bạn đối mặt với tất cả chuyện này đã khiến tôi cảm thấy tự hào và truyền cảm hứng hơn bao giờ hết. Lòng nhiệt huyết, sự tử tế, tình yêu thương, sự mạnh mẽ và đoàn kết mà từng người trong các bạn thể hiện hoàn toàn đối lập với hành vi tội ác đã xảy ra hôm thứ Hai (22/5)".

    "Tôi xin lỗi vì nỗi đau và sự sợ hãi mà các bạn phải trải qua. Chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được tại sao một chuyện như vậy lại xảy ra bởi vì đó không phải bản ngã của chúng ta. Bởi thế, chúng ta không thể lùi bước. Chúng ta sẽ không bỏ cuộc hay co mình trong sợ hãi. Không thể để điều này chia cách chúng ta. Chúng ta không thể để cái ác chiến thắng. Tôi không muốn dừng lại mà không gặp gỡ, ủng hộ các bạn như cái cách các bạn đã ủng hộ tôi".

    Bức tâm thư của Ariana Gande được đăng tải trên trang cá nhân.

    Bằng sự mạnh mẽ và tình yêu thương của mình, Ariana hứa rằng cô sẽ lại biểu diễn ở Manchester, đó sẽ là một buổi biểu diễn từ thiện nhằm gây quỹ cho những nạn nhân của một thành phố "đầy can đảm".

    "Câu trả lời của chúng ta cho hành động bạo lực này là đến ben nhau, giúp đỡ nhau, yêu thương nhiều hơn, hát to hơn, và sống tử tế, hướng thiện hơn chúng ta đã từng. Từ ngày chúng tôi bắt đầu tổ chức tour diễn Dangerous Woman, tôi đã nói rằng show diễn này phải là nơi an toàn cho các fan của tôi, hơn bất cứ điều gì khác. Đó là nơi họ có thể chạy trốn, vui mừng, chữa lành vết thương và được là chính mình. Sự cố này sẽ không thể thay đổi điều đó.

    Chúng tôi trân trọng những người đã khuất, gia đình của họ, khán giả và bất cứ ai bị ảnh hưởng bởi vụ nổ. Họ sẽ luôn ở trong tâm trí và trái tim tôi" - Ariana chia sẻ.

    Hiện Ariana chưa có thông tin chi tiết về ngày tổ chức buổi biểu diễn, tuy nhiên cô hứa sẽ thông tin tới người hâm mộ ngay sau khi kế hoạch được thông qua.

    Một số ban nhạc - bao gồm cả Blondie, Kiss và Take That - đã hủy bỏ show diễn của mình sau vụ nổ, nhưng một số nghệ sĩ khác như Aerosmith, Celine Dion, Shawn Mendes, Guns N 'Roses và Phil Collins đều tuyên bố họ sẽ có buổi biểu diễn tưởng niệm các nạn nhân trong mùa hè năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ariana-grande-viet-tam-thu-xuc-dong-hua-se-quay-lai-manchester-bieu-dien-a191565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan