Arsenal 3-1 West Brom: Walcott rực sáng


Chủ nhật, 24/05/2015 | 19:45


(ĐSPL) - Không chỉ đè bẹp West Brom với tỉ số 4-1, Arsenal còn có phát hiện thú vị ở vị trí tiền đạo mũi nhọn khi Theo Walcott 3 lần xé toang mành lưới The Baggies ngay

(ĐSPL) - Không chỉ đè bẹp West Brom với tỉ số 4-1, Arsenal còn có phát hiện thú vị ở vị trí tiền đạo mũi nhọn khi Theo Walcott 3 lần xé toang mành lưới The Baggies ngay trong hiệp đầu tiên.

Sau 6 trận liên tiếp chỉ dùng một đội hình, Wenger đã thay đổi 3 vị trí khi đưa Paulista, Wilshere thay Koscielny, Ramsey và Theo Walcott đá ở vị trí tiền đạo thay Giroud ngay từ đầu. Chính sự thay đổi táo bạo này đã giúp họ có một trận đấu bùng nổ trước 1 đội bóng vốn được đánh giá rất cao ở hàng phòng ngự.

Ngay ở phút thứ 4, các CĐV The Gunners đã màn ăn mừng khi Theo Walcott tung cú sút sấm sét trong vòng cấm, đưa bóng đi thẳng vào góc cao khung thành West Brom. 10 phút sau, ngôi sao chạy cánh người Anh tiếp tục lên tiếng với pha lập công thứ 2 vào lưới West Brom sau tình huống đan lát nhuần nhuyễn của hàng công The Gunners.

Bóng đá - Arsenal 3-1 West Brom: Walcott rực sáng

Walcott có một trận đấu tưng bừng.

Jack Wilshere cũng lên tiếng với cú vô lê hiểm hóc ở phút 17, nâng tỉ số lên 3-0 cho The Gunners. Vỡ trận, các vị khách phải hứng chịu hàng loạt tình huống nguy hiểm. Phút 37, Walcott đã có hattrick sau  pha dứt điểm cận thành quá dễ dàng.

Sang hiệp đấu thứ 2, “Pháo thủ” chủ động chơi phòng ngự - phản công để tiết kiệm sức cho trận chung kết FA Cup sắp tới. Điều này đã giúp West Brom đẩy cao đội hình, có được bàn thắng danh dự do công của Gareth McAuley.

Bóng đá - Arsenal 3-1 West Brom: Walcott rực sáng (Hình 2).

Với chiến thắng 4-1, Arsenal đã cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League mùa này. Điều đó đồng nghĩa thầy trò Arsene Wenger đã giành thẳng vé tham dự vòng bảng Champions League thay vì phải đá play-off như nhiều mùa giải gần đây. Đây cũng là cú hích lớn về mặt tinh thần cho thầy trò Wenger trước trận chung kết FA Cup với Aston Villa. Còn Theo Walcott thì chứng tỏ, anh đã sẵn sàng đá trung phong thay Giroud.

[mecloud]JhYUOqBhVO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-3-1-west-brom-walcott-ruc-sang-a95693.html