+Aa-
    Zalo

    Arsenal 6-0 Lyon: Chiến thắng huỷ diệt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal đã có trận mở màn Emirates đẹp như mơ sau khi huỷ diệt Lyon với tỷ số của một set tennis.

    (ĐSPL) - Arsenal đã có trận mở màn Emirates đẹp như mơ sau khi huỷ diệt Lyon với tỷ số của một set tennis.

    Clip bàn thắng:

    [mecloud]fd6LusPbRm[/mecloud]

    HLV Arsene Wenger đã sử dụng đội hình mạnh với nhiều nhân tố trụ cột như Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Coquelin, Ramsey, Chamberlain, Ozil hay Giroud. Trong khi đó, người hâm mộ có chút thất vọng khi người bắt chính trong khung gỗ là Martinez chứ không phải Petr Cech.
    Arsenal nhập cuộc nghiêm túc với lối chơi tấn công vũ bão. Phút 29, từ cú đá phạt Oezil, Olivier Giroud đã vượt qua sự truy cản của hậu vệ Lyon, dùng vai lắc bóng quá hiểm vào góc xa, đưa Arsenal vượt lên dẫn trước 1-0.


    Phút 34, Chamberlain bứt tốc mạnh mẽ trước khi dứt điểm chìm vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho Arsenal và kết thúc một đợt phản công hoàn hảo.
    Bàn thắng thứ 3 vẫn đến từ 1 tình huống phản công nhanh. Ramsey chọc khe cực kì tinh tế để tài năng trẻ Iwobi băng xuống hạ gục thủ thành Lopes, nâng tỉ số lên 3-0.
    Hàng thủ mỏng manh của Lyon không thể chống đỡ những pha phản đòn ở tốc độ cao của Arsenal. Phút 38, Ramsey nhận đường chuyền của Oezil bên phía cánh trái rồi nâng tỉ số lên 4-0 cho Arsenal.
    Cuối hiệp 1, Lyon mới tạo được 1 số cơ hội nguy hiểm nhưng đều không chiến thắng được thủ thành Martinez. Sang hiệp 2, Arsenal chủ động chơi chậm chắc nhưng vẫn tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn rõ rệt.


    Mesut Oezil có dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 62. 5 phút trước khi hết giờ, tỷ số được nâng lên 6-0 nhờ cú sút hàng rào tinh quái bằng chân trái của Cazorla.
    Arsenal đã có 9 điểm sau trận hủy diệt Lyon Cup (3 điểm cho 1 trận thắng, 1 điểm cho mỗi bàn thắng ghi được). Pháo thủ hiện đang dẫn đầu, xếp trên Villarreal, đội bóng đã vượt qua Wolfsburg 2-1 ở trận đấu trước đó.

    Đội hình thi đấu:

    Arsenal: Martinez, Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Coquelin (Hayden 79’), Ramsey (Arteta 63’), Oxlade-Chamberlain (Reine-Adelaide 72’), Ozil (Cazorla 63’), Iwobi (Akpom 63’), Giroud (Walcott 72’).

    Lyon
    : Lopes, Zeffane, Rose, Umtiti, Jenssen, Gonalons, Ferri, Tolisso, Grenier (Fekir 29’), Njie, Lacazette.

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]VEbNYyPnfW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-6-0-lyon-chien-thang-huy-diet-a103379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.