+Aa-
    Zalo

    Arsenal bất ngờ muốn "tống tiễn" thần đồng bóng đá Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo chí Anh vừa bất ngờ đưa tin, Arsenal đang tìm cách tiễn thần đồng bóng đá Anh một thời, Jack Wilshere, rời sân Emirates trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa

    (ĐSPL) - Báo chí Anh vừa bất ngờ đưa tin, Arsenal đang tìm cách tiễn thần đồng bóng đá Anh một thời, Jack Wilshere, rời sân Emirates trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

    Thông tin này được hàng loạt tờ báo uy tín như BBC, Sky Sports, The Guardian, ESPN, Daily Mail,... đăng tải. Thậm chí ESPN còn xác nhận từ một nguồn thân cận với "Pháo thủ" rằng đây là thông tin chính xác.

    [mecloud]GfOrATyzAQ[/mecloud]

    Theo đó, HLV Arsene Wenger không thể đảm bảo cho tiền vệ này một vị trí chính thức ở đội hình xuất phát sau khi anh liên tiếp dính chấn thương ở mùa giải vừa qua. Hàng tiền vệ của Arsenal hiện đã quá chật chội với Mesut Oezil, Cazorla, Eleny, Coquelin, và cả bom tấn Xhaka vừa cập bến Emirates.

    Trong khi đó Wilshere không cho thấy anh có nhiều tiến bộ kể từ khi gia nhập "Pháo thủ". Mùa giải trước, anh còn dính chấn thương và không có đóng góp gì nhiều cho "Pháo thủ". Việc anh được ưu ái gọi vào đội hình tuyển Anh dự EURO 2016 cũng khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ.

    Mới đây, tân HLV tuyển Anh Sam Allrdyce cũng đã loại cầu thủ này khi triệu tập đội hình chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018.

    Được biết, HLV Arsene Wenger không muốn cho mượn Wilshere tới một đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch với Arsenal. Nhà cầm quân này sẵn lòng để Wilshere ra nước ngoài thi đấu. Hiện Valencia được cho là đang có ý muốn mượn cựu thần đồng bóng đá Anh này.

    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-bat-ngo-muon-tong-tien-than-dong-bong-da-anh-a145830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan