+Aa-
    Zalo

    Arsenal đã bị trọng tài "cướp" chiến thắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Pha quay chậm cho thấy, trọng tài đã "cướp" chiến thắng của Arsenal khi cho rằng Ramsey rơi vào thế việt vị và không công nhận pha làm bàn của anh.

    (ĐSPL) - Pha quay chậm cho thấy, trọng tài đã "cướp" chiến thắng của Arsenal khi cho rằng Ramsey rơi vào thế việt vị và không công nhận pha làm bàn của anh.


    [mecloud]nEGfy11SZc[/mecloud]
    Phút thứ 8 của trận đấu, Aaron Ramsey thoát xuống thông minh đón đường chuyền sắc lẹm của Santi Cazorla rồi tung cú sút hạ gục thủ thành Simon Mignolet.

    Thế nhưng trọng tài biên lại phất cờ báo việt vị và không công nhận bàn thắng này. Xem lại pha quay chậm cho thấy, Ramsey vẫn đứng dưới hàng thủ Liverpool khi Cazorla chuyền bóng.


    Sau trận đấu, Arsene Wenger vô cùng tức giân với quyết định của trọng tài. Ông cho rằng Liverpool đã có "hai tuần may mắn" (ám chỉ cả trận thắng nhờ bàn việt vị của Benteke vòng trước).

    3 vòng đấu qua đã có rất nhiều tình huống trọng tài xử lý sai, trong đó có bàn thắng được công nhận ở tư thế việt vị của Benteke (gặp Bournermouth) hay pha bóng thổi phạt việt vị Wayne Rooney (Newcastle).
    [mecloud]DnubcnEQoq[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-da-bi-trong-tai-cuop-chien-thang-a107742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.