+Aa-
    Zalo

    Arsenal gây "bão" trên sàn chuyển nhượng khi tung 72 triệu bảng để mua Nicolas Pepe

    • DSPL
    ĐS&PL Arsenal đã thực hiện thương vụ lớn nhất trong lịch sử đội bóng khi trả 72 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille.

    Arsenal đã thực hiện thương vụ lớn nhất trong lịch sử đội bóng khi trả 72 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille. 

    Arsenal đồng ý trả Lille 72 triệu bảng lấy Pepe.

    Chủ tịch Lille - Gerard Lopez xác nhận bản hợp đồng của Nicolas Pepe với Arsenal có thời hạn trong 5 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Trước đó, người đại diện của Nicolas Pepe được cho là đã hét mức lương 7 triệu bảng/năm cho thân chủ của mình.

    Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch CLB Lille, Gerard Lopez nói: “Tôi khẳng định 1 CLB đã đạt được mức phí mà Lille mong muốn ở thương vụ này.

    Đó là quyết định lớn. Bản thân anh ấy cũng muốn nhanh chóng đưa ra quyết định để có thể tập trung cùng CLB mới trước mùa giải và có thể hoàn nhập tốt với môi trường mới”.

    Sau khi gây ấn tượng ở những hạng đấu thấp hơn của bóng đá Pháp trong màu áo Poitiers hay Orleans, Pepe đã giúp Angers vào trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp mùa giải 2016-2017. Đến mùa hè 2017, anh gia nhập Lille.

    Mùa giải 2017-2018, dù Lille vất vả trong cuộc chiến trụ hạng và HLV trưởng Marcelo Bielsa bị sa thải vào tháng 12, Pepe vẫn để lại dấu ấn với 13 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

    Ngoài tốc độ, cầu thủ chạy cánh thuận chân trái này cũng chứng tỏ anh sở hữu khả năng dứt điểm sắc bén. Với 22 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo ở Ligue 1, Nicolas Pepe giúp Lille kết thúc mùa giải 2018-2019 ở vị trí thứ 2, chỉ sau gã nhà giàu PSG.

    Nicolas Pepe cũng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018-2019 của Lille. Trong đội hình tiêu biểu của Ligue 1, Nicolas Pepe cũng chiếm 1 suất trên hàng công bên cạnh Neymar và Mbappe.

    Nicolas Pepe là tân binh thứ 4 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau Dani Ceballos, Gabriel Martinelli và William Saliba. Anh chính là bản hợp đồng đắt giá nhất CLB. Trước đó, kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal thuộc về tiền đạo Aubameyang, người cập bến sân Emirates với giá 57 triệu bảng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-gay-bao-tren-san-chuyen-nhuong-khi-tung-72-trieu-bang-de-mua-nicolas-pepe-a286217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan