Arsenal nhận tin dữ từ Mesut Ozil


Thứ 7, 06/09/2014 | 03:27


Những tin buồn liên tiếp ập đến với Arsenal. Hết tân binh Danny Welbeck bị đau nhẹ, đến chuyện Joel Campbell hậm hực vì không được ra đi.

Những tin buồn liên tiếp ập đến với Arsenal. Hết tân binh Danny Welbeck bị đau nhẹ, đến chuyện Joel Campbell hậm hực vì không được ra đi. Tới hôm qua, thêm trường hợp Mesut Ozil phải làm nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.
Những ngày này, HLV Arsene Wenger không thể vui với những gì diễn ra tại Arsenal. Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 khép lại, ông đón về Danny Welbeck từ M.U với giá 16 triệu bảng. Tưởng như các CĐV sẽ vui mừng. Nhưng không, họ cho rằng đó là một sự lãng phí khi tiền đạo trẻ người Anh chưa bao giờ chứng tỏ được khả năng của mình tại “Quỷ đỏ”.
Bóng đá - Arsenal nhận tin dữ từ Mesut Ozil
 Ozil gặp vấn đề với chấn thương.

Khi mà dấu hỏi về Welbeck vẫn còn đó, thì lại tới chuyện anh này bị đau nhẹ trong buổi tập cùng ĐT Anh. May là vết đau không nặng và Welbeck vẫn có thể tham dự trận đấu với Na Uy (vào sân ở phút 70). Nhưng các bác sĩ thừa nhận, tiền đạo 22 tuổi người Anh sẽ phải cẩn trọng trong thời gian tới. Nên nhớ, trước đó Arsenal đã mất Giroud đến tận tháng 1/2015.

Song song với những tranh cãi về Welbeck, HLV Wenger còn phải đau đầu với vấn đề của Joel Campbell. Tiền đạo trẻ người Costa Rica không vui với viễn cảnh ở lại Emirates, nhất là khi biết rằng, mình sẽ phải đánh bóng ghế dự bị. Buổi tối qua, nhà cầm quân người Pháp nhận thêm một hung tin nữa, Mesut Ozil phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ vì một vết đau ở cổ chân.

Theo tiết lộ từ Mirror, trong buổi tập gần nhất, Ozil đã tái phát chấn thương và HLV Loew buộc phải gạch tên anh khỏi đội hình tham dự trận khai màn vòng loại Euro 2016 với Scotland, đồng thời triệu tập Sidney Sam như một sự thay thế. Dự kiến Ozil sẽ trở lại London để các bác sĩ Arsenal kiểm tra cụ thể mức độ chấn thương. Nhiều khả năng, anh sẽ phải vắng mặt trong trận đại chiến với Man City tại Emirates vào cuối tuần tới.

Từ đầu mùa tới giờ, với những vấn đề về thể lực và chấn thương, Ozil chưa đá chính bất cứ một phút nào cho Arsenal. Thậm chí trong giai đoạn giao hữu hè vừa qua, anh cũng vắng mặt. HLV Wenger quả là có lý do để lo lắng, nhất là khi lực lượng “Pháo thủ” hiện khá mỏng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-nhan-tin-du-tu-mesut-ozil-a49588.html